Thứ bảy, 30/9/2023, 12:00 (GMT+7)

Bùi Quỳnh Hoa - Thùy Tiên đọ sắc với đầm 70 triệu đồng của Lê Ngọc Lâm

Tân hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa khoe đường cong quyến rũ khi cùng diện mẫu váy của NTK Lê Ngọc Lâm giống hoa hậu Thùy Tiên.

Trong bộ ảnh profile khi tham gia Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa khoe sắc vóc với đầm xuyên thấu của NTK Lê Ngọc Lâm. Chiếc váy được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh của nàng tiên cá quyến rũ trên biển cả, kiểu dáng ôm sát body, tôn tối đa đường cong của người mặc.

Trên thân váy, các chi tiết được đính kết tỉ mỉ từ hàng nghìn viên đá bắt sáng, phối cùng đá Swarovski, tạo hiệu ứng như những con sóng nước, ôm trọn cơ thể. Phần đuôi cá được tạo nên từ 100 m vải tulle để trông sóng sánh như biển.

Khi diện mẫu đầm này, Bùi Quỳnh Hoa khoe được ba vòng 83-60-94 cm, vẻ đẹp kiêu sa và quyền lực. Lê Ngọc Lâm cho biết tác phẩm của anh được bán với giá 70 triệu đồng.

Khác với nét mạnh mẽ của tân Miss Universe Vietnam, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên tạo hiệu ứng khác biệt với cùng mẫu đầm. Trong một bộ ảnh thực hiện gần đây, Hoa hậu Hòa bình cũng diện chiếc đầm xuyên thấu này.

Cô khoe vẻ đẹp trong trẻo và nhẹ nhàng, tựa như làn nước tinh khiết vào sớm mai. Phần cut-out ở eo giúp hoa hậu tôn phần thắt eo quyến rũ.

Cũng trong bộ ảnh profile ở Miss Universe Vietnam 2023, á hậu Hương Ly diện thiết kế từng được Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện trước đó.

Mẫu đầm được Lê Ngọc Lâm lấy cảm hứng từ ánh nắng chiếu xuống mặt biển. Nhà thiết kế sử dụng hàng nghìn viên đá và vảy kim sa để đính kết, tạo nên sự lớp lang từ nhỏ đến to như những vệt sáng lăn tăn trên mặt nước, tạo hiệu ứng khúc xạ đầy bí ẩn và quyến rũ.

Phần cúp ngực được tạo khối 3D giúp vòng một của người mặc quyến rũ hơn. Trang phục làm tôn tối đa ba vòng 79-62,5-92 cm của Hương Ly.

Trang phục xuyên thấu đính kết này từng được Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện trong bộ ảnh thời trang hồi tháng 5. Bộ váy ăn ý cùng vương miện Miss Intercontinental của người đẹp.

Đầm của Bảo Ngọc không có phần tay trễ nải như Hương Ly để đường cong hình thể càng nổi bật.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới