Chủ nhật, 2/4/2023, 07:53 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ảnh mặc 'thả rông' táo bạo

'Dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh tôn đường cong mềm mại với mẫu váy lụa hở lưng trần và diện theo phong cách không nội y.

Đỗ Mỹ Linh ôn kỷ niệm với những bức ảnh trong chuyến đi Italy cùng ông xã trước khi kết hôn. Cô diện thiết kế cổ yếm với kiểu dáng nhẹ nhàng, khoe dáng dưới ống kính của Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang.

Chiếc đầm chất liệu lụa mỏng manh, ôm vóc dáng gợi cảm. Phía sau váy hở sâu đến eo, giúp Đỗ Mỹ Linh tôn lưng trần nuột nà.

Đỗ Mỹ Linh chọn cách mặc không nội y, 'thả rông' vòng một để tôn vẻ quyến rũ. Đây là lần hiếm hoi 'nàng dâu hào môn' khoe phong cách táo bạo đến vậy ở đời thường.

Vốn theo đuổi style trang nhã, Đỗ Mỹ Linh ít khi diện đồ quá hở. Chỉ trong những chuyến du lịch, cô mới thoải mái mặc những thiết kế gợi cảm.

Khi mừng sinh nhật chồng trong chuyến du ngoạn đến Phú Quốc hồi tháng Hai, hoa hậu chọn váy kiểu cổ yếm không nội y tương tự.

Trong các khu resort, con dâu bầu Hiển thả dáng cùng những kiểu váy lụa mỏng, ôm vóc dáng nhẹ nhàng, làm nổi bật body mảnh dẻ.

Người đẹp khoe hõm lưng cùng phần vai thanh thoát khi diện váy khoét lưng sâu.

Bà xã Chủ tịch CLB Hà Nội chọn một set đồ hai dây, 'từ chối' nội y để tạo vẻ thoải mái khi tung tăng trên biển Phú Quốc.

Những lần thay đổi phong cách với đồ sexy, Hoa hậu Việt Nam 2016 đều được khen ngợi. Cô có thân hình cân đối với phần eo nhỏ xíu.

Đỗ Mỹ Linh tôn vòng một khi diện corset bó chặt thân, để hở xương quai xanh.

Chiếc đầm cổ yếm xếp pli khoét nách rộng được hoa hậu yêu thích, thường xuyên mặc ở đời thường.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới