Thứ ba, 18/4/2023, 00:00 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà gợi ý váy áo đa sắc mùa hè

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện các trang phục trẻ trung, màu sắc tươi mới theo tinh thần mùa hè của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Lê Thanh Hòa cho biết sử dụng nhiều gam màu trẻ trung, sinh động để tạo ra những thiết kế mà Đỗ Thị Hà trình diễn. Anh nhấn mạnh vào họa tiết, các đường may và nếp xếp ly để trang phục trông bắt mắt nhờ hiệu ứng thị giác.

'Chúng tôi hướng đến sự cầu kỳ thể hiện qua từng đường kim mũi chỉ, tôn vẻ đẹp người mặc theo cách tinh tế. Hy vọng đó là điều làm nên sự khác biệt cho trang phục của tôi', nhà thiết kế nói.

Bên cạnh phong cách sang trọng, thanh lịch mà Lê Thanh Hòa theo đuổi, anh bổ sung vào bộ sưu tập những dáng váy ngắn, áo crop-top khoe eo thon phóng khoáng.

Anh sử dụng tối đa kỹ thuật draping, xếp pli, đính kết 3D hay phong cách nhuộm tie-dye để tạo nét độc đáo riêng biệt cho trang phục.

Đỗ Thị Hà thể hiện bộ sưu tập trong bối cảnh một resort. Cô lần lượt thay các thiết kế dạ hội cầu kỳ, váy ngắn dạo phố hay áo sơ mi trang nhã.

Người đẹp được nhà thiết kế đánh giá cao nhan sắc, thần thái. Cô được khen tiến bộ về cả kỹ năng catwalk lẫn tạo dáng trước ống kính.

Trước khi ra mắt bộ sưu tập với nàng thơ Đỗ Thị Hà, Lê Thành Hòa tổ chức thành công show "Shadow" tại TP HCM hồi cuối tháng 3.

"Với tôi, 'Shadow' ghi thêm một dấu ấn mới trong hành trình theo đuổi cái đẹp. Mỗi mùa, tôi lại đặt ra cho bản thân những tiêu chí cao hơn. Tôi chỉ thấy tự tin khi mang đến phái đẹp những gì tôi thấy hài lòng nhất và lấy đó làm động lực cố gắng", anh nói.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới