Thứ hai, 6/3/2023, 19:49 (GMT+7)

H'Hen Niê được khen có body 'thần Vệ nữ' khi mặc đầm kiệm vải

Diện trang phục cắt khoét không nội y, hoa hậu H'Hen Niê được khen có thân hình 'không mỡ thừa' tựa nữ thần.

Trong bộ ảnh mới nhất, H'Hen Niê chọn concept thập niên 1960 với kiểu tóc mullet màu khói. Hoa hậu diện váy cắt xẻ táo bạo, lấy cảm hứng từ những chiếc nơ, để lộ nhiều khoảng hở trên cơ thể.

Trang phục không nội y giúp H'Hen Niê tôn da nâu quyến rũ cùng thân hình 'không mỡ thừa'. Người đẹp được nhiều khán giả khen ngợi có body tựa thần Vệ nữ.

H'Hen Niê hiện có cân nặng 55 kg, số đo ba vòng 84-58-95 cm. Hoa hậu ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng nên dành mỗi ngày 2 tiếng tập luyện tại phòng gym. Nếu không có thời gian, cô thu xếp tập tại nhà.

H'Hen Niê cho biết vóc dáng hiện tại của cô là sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiêng khem, rèn luyện thể thao. Nhờ vậy, hoa hậu có thể chinh phục mọi kiểu đồ kén dáng nhất.

Trước đây, H'Hen Niê thường xuyên thực hiện những bộ ảnh khoe body 'nữ thần'. Người đẹp cho biết cô từng giảm cân từ 62 kg để có vóc dáng như hiện tại.

Khi mới làm model, H'Hen Niê quyết tâm giảm 13 kg, xuống mốc 49 kg. Khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cân nặng cô tăng lên 52 kg, sau đó tiếp tục tăng 58 kg để phù hợp với tiêu chí của Miss Universe 2018. Hiện tại, H'Hen Niê duy trì với mức khoảng 55 kg.

'Ngày trước, tôi chưa quan tâm nhiều đến hình thể. Sau này khi làm người mẫu, tôi nhận thấy tầm quan trọng của vóc dáng và sức khỏe tốt. Tôi nghĩ chúng ta nên đầu tư sức khỏe, rèn luyện cơ thể để nâng niu bản thân mình', H'Hen Niê cho biết.

Thường xuyên tăng cân, siết cân, mỹ nhân gốc Ê đê nói điều quan trọng nhất là phải biết cảm nhận cơ thể, tùy theo thể trạng, body, tuổi tác của bản thân mà có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Với thân hình săn chắc, thậm chí được nhiều bạn bè khen như 'lực sĩ', H'Hen Niê thường xuyên khoe dáng với các kiểu bikini táo bạo.

Trang phục làm nổi bật rãnh bụng săn chắc, các múi cơ của người đẹp 31 tuổi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới