Chủ nhật, 2/4/2023, 14:33 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy khoe chân thẳng tắp khi làm vedette

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy tôn chân như 'búp bê' trên sàn diễn Tuần lễ thời trang xuân hè Look 2023, tối 1/4 tại TP HCM.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập 'Vườn địa đàng' của NTK Ruby Trần. Trên sàn diễn, cô khoe đôi chân thẳng dài với mẫu đầm high-low, có phần trước ngắn ngang đùi, phần sau dài cả mét.

Sau đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2022 được nhiều nhà thiết kế tin tưởng nhờ có chiều cao 1,76 m, vóc dáng đẹp. Gần đây, Thanh Thủy công khai phẫu thuật thẩm mỹ và được khen thăng hạng nhan sắc.

BST của NTK Ruby Trần có còn có các thiết kế cho kids. Ruby Trần cho biết những mẫu váy áo đính kết kỳ công giúp các bé gái có thể hóa thành những nàng công chúa, tiên hoa.

Đêm khai mạc Tuần lễ thời trang xuân hè Look 2023 còn có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế, hoa hậu khác.

Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện trang phục với phụ kiện mô phỏng ruộng bậc thang Tây Bắc, khi xuất hiện trong phần kết bộ sưu tập 'Chênh chao Y Tý' của NTK Thạch Linh. Trang phục nặng khoảng 30 kg với nhiều chi tiết và lớp vải cầu kỳ.

Trước khi đêm diễn bắt đầu, hoa hậu cao nhất Việt Nam đã đến tập luyện kỹ lưỡng và đôi lúc chao đảo vì phần mô hình nặng. Tuy nhiên trong buổi tối trình diễn, cô hoàn thành phần trình diễn với màn múa tay khá đẹp mắt.

Á hậu Kiều Loan tham gia trình diễn với mẫu trang phục cồng kềnh không kém. Các thiết kế là câu chuyện khám phá Tây Bắc của NTK Thạch Linh. Khi đến Y Tý - nơi giao thoa của đất trời, Thạch Linh thấy chênh chao trước những ngọn núi trùng điệp nên đã sáng tạo bộ sưu tập.

Chất liệu thổ cẩm đặc sắc của người dân H'Mong được nhà thiết kế ứng dụng, đi kèm phụ kiện khuyên tai, lắc chân... tỉ mỉ. Thạch Linh mong muốn lan tỏa tình yêu quê hướng đến các bạn trẻ, giới thiệu nền văn hóa của 54 dân tộc Việt Nam.

Hình ảnh cây lúa và hạt gạo được NTK Phạm Gia Hưng đưa lên bộ sưu tập 'Ngọc thực' với tông màu vàng óng như cánh đồng chín vàng làm chủ đạo.

Các mẫu áo dài được nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật đính kết cầu kỳ, kết hợp đa chất liệu như voan, ren, tulle... để tạo sự cách tân mới mẻ.

Hoa hậu Biển đảo 2022 Đinh Như Phương làm vedette cho bộ sưu tập với thiết kế áo dài kèm mấn nặng gần 10 kg.

Bùi Lý Thiên Hương xuất hiện trong phần trình diễn bộ sưu tập 'Sen gấm' của NTK Phương Hồ. Phương Hồ cũng là nhà sáng lập, trưởng ban tổ chức Tuần lễ thời trang xuân hè Look 2023. Đây là lần thứ hai chị tổ chức thành công sự kiện giao lưu cho các nhà thiết kế trẻ và người mẫu nhí này.

Người đẹp Bé Quyên duyên dáng trong mẫu áo dài đính kết hoa sen màu sắc thuộc bộ sưu tập 'Sen gấm'.

'Sen gấm' mang đậm nét dân gian đương đại với sự kết hợp giữa họa tiết hoa sen cùng thế giới sắc màu sang trọng của chất liệu gấm. Hình ảnh những đoá sen 3D nổi bật trên tà áo yếm giúp người mặc tôn nét nữ tính.

Đây cũng là một trong bốn bộ sưu tập sẽ được trình diễn tại sự kiện 'Xác lập kỷ lục Non song gấm vóc', sẽ được tổ chức tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ trong khuôn khổ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần lễ văn hóa du lịch Đất Tổ 2023.

NTK Nhật Thực giới thiệu bộ sưu tập 'Sunflower' trong đêm diễn. Miss Teen International 2022 Gia Hân diện bộ đầm vàng bay bổng, lấy cảm hứng từ hình ảnh của hoa hướng dương.

Nhà thiết kế cho biết anh mong muốn tạo nên những mẫu váy vui tươi, giúp người mặc trông tràn đầy sức sống, tựa như hình ảnh của hoa hướng dương luôn vươn lên trong cuộc sống, hướng về phía mặt trời.

Sau đêm khai mạc 1/4, Tuần lễ thời trang xuân hè Look 2023 tiếp tục diễn ra đêm cuối vào 2/4.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới