Thứ ba, 14/5/2024
Thứ tư, 2/8/2023, 20:00 (GMT+7)

Ái nữ mới gia nhập showbiz của Chân Tử Đan

Chân Tế Như, con gái 19 tuổi của Chân Tử Đan, gây chú ý khi trở thành "tân binh" làng giải trí.

Ái nữ của Chân Tử Đan gia nhập làng giải trí
 
 

Hôm 25/7, Tế Như phát hành MV đầu tay do cô đồng sáng tác. Cô ký hợp đồng với công ty quản lý, trở thành ca sĩ. Video: RCA Records

Từ cuối tháng 7 đến nay, Tế Như tham gia một số chương trình âm nhạc. Trên St Headlines, cô cho biết trở thành ca sĩ là "điều kỳ diệu" vì thực hiện được mơ ước từ bé.

Chân Tế Như khoe vũ đạo
 
 

Chân Tế Như học vũ đạo, thanh nhạc 10 năm qua. Sau khi phát hành MV, cô nhận nhiều lời khen nhảy tốt, giọng hát ổn.

Tế Như cao khoảng 1,8 m. Trên Weibo, nhiều người nhận xét cô xinh đẹp song cũng có các ý kiến cho rằng gương mặt Chân Tế Như bình thường, không nổi bật ở làng giải trí.

Từ khi gia nhập làng nhạc, Tế Như bị một số khán giả nói "dựa vào bố mới nổi tiếng". Số khác cho rằng Chân Tế Như có quyền tự do theo đuổi ước mơ.

Tế Như hiện theo học Berklee College of Music (Mỹ) - trường đào tạo âm nhạc đương đại hàng đầu thế giới. Chân Tử Đan từng tiết lộ con gái mơ ước vào trường này từ năm 15 tuổi, chăm chỉ học tập để đoạt học bổng của trường.

Đời thường, Chân Tế Như thường mặc trang phục ôm sát, tôn vóc dáng.

Tế Như bên cha mẹ và em trai. Chân Tử Đan và Uông Thi Thi kết hôn được 20 năm, hồi tháng 7, họ tổ chức lễ cưới bù tại hồ Como, Italy.

Chân Tử Đan thuộc nhóm sao võ thuật thành công nhất, nổi tiếng với các phim Anh hùng, Sát phá lang, Diệp Vấn, Cẩm y vệ, xXx: Return of Xander Cage, John Wick 4. Hiện, Chân Tử Đan tham gia ít nhất ba dự án, gồm Diệp Vấn 5, Đảo hỏa tuyến 2 Misjudgement.

Như Anh
Ảnh: Weibo/Jasmine