Chủ nhật, 19/5/2024
Thứ hai, 15/5/2023, 12:07 (GMT+7)

Cách phối đồ hiệu của Phương Oanh

Diễn viên Phương Oanh chuộng quần áo, túi xách của Chanel, Versace, Hermes, phối theo phong cách năng động.

Phương Oanh có thú chơi hàng hiệu nhiều năm qua. Một trong những món mới sắm của diễn viên là túi Hobo 22 của Chanel giá 5.000 USD và sandals kiểu thập niên 1990 của nhà mốt Pháp, mũ lưỡi trai của Celine 513 USD. Cô dùng chúng làm điểm nhấn cho váy da ngắn và áo phông độn vai màu trắng khi đi du lịch đầu tháng 5.

Người đẹp cho biết ngoài các mẫu cơ bản, cô yêu thích và sưu tầm một số món lạ mắt của Chanel, trong đó có chiếc túi Chanel Boy ánh kim với logo hai chữ C lồng vào nhau ở khắp thân túi, trị giá hơn 100 triệu đồng. Diễn viên phối mẫu túi này đồng điệu với váy kaki màu be và bốt cao su màu nâu, nhấn bằng sweatshirt đỏ.

Kiểu bốt chunky gây sốt trên thế giới hai năm qua được Phương Oanh kết hợp với váy ống ngắn trên đùi, túi Hobo ánh kim của Chanel, ăn ý với bộ trang sức kim loại vàng gồm vòng cổ xích Dior, khuyên tai Versace và vòng tay chiến binh nạm đinh.

Diễn viên Hương vị tình thân phối áo Versace 850 USD với quần shorts ánh kim, giày cao gót slingback của Gucci hơn 913 USD và túi Hermes.

Túi Dior 3.500 USD giúp Phương Oanh thêm sang khi diện đồ resort gồm mini skirt và bra top đồng điệu áo khoác.

Diễn viên sinh năm 1989 xây dựng phong cách thanh lịch bằng đầm chấm bi và túi "cặp lồng" Louis Vuitton 2.910 USD.

Trong một lần đi chăm sóc da, cô diện quần shorts Alexander Wang với tank top của Balmain gần 1.000 USD, đeo túi Cleo của Prada 2.604 USD.

Cách chơi màu sắc đối lập với tông đỏ, đen của Phương Oanh trong bộ cánh mùa lạnh gồm trench coat và chân váy da. Chiếc thắt lưng Dolce & Gabbana tạo điểm nhấn cho tổng thể, kết hợp tất Gucci, túi Kelly của Hermes, kính Prada.

Trang phục dạo phố của Phương Oanh gồm áo phông Balmain và quần jeans.

Người đẹp phối đồ theo phong cách nữ sinh bằng cả bộ của Thom Browne, trong đó sơ mi trắng có giá 776 USD. Để tăng vẻ trẻ trung, cô dùng giày màu hồng của Fendi, túi mini hồng phấn của Dior, thêm vẻ ngầu bằng kính râm gọng tròn.

Phương Oanh chụp ảnh thời trang công sở
 
 

Hậu trường chụp ảnh thời trang của Phương Oanh, năm 2022.

Phương Oanh catwalk Tuần thời trang Quốc tế VN Thu Đông 2018
 
 

Phương Oanh tạo dáng trên thảm đỏ và mở màn một show ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018. Video: Ý Ly

Diễn viên quê ở Hà Nam, là người mẫu trước khi đóng phim. Cô gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân. Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu. Thời gian qua, người đẹp gây chú ý khi hẹn hò doanh nhân Nguyễn Hòa Bình.

Sao Mai
Ảnh: Nhân vật cung cấp