Chủ nhật, 19/5/2024
Thứ năm, 31/8/2023, 19:00 (GMT+7)

Cảm hứng đương đại trong BST New Formal của Louis Vuitton

Dung hòa giữa phom dáng kinh điển với chi tiết biến tấu hiện đại, Louis Vuitton thổi làn gió mới vào các thiết kế âu phục, phụ kiện sang trọng.

Tiếp nối di sản chế tác thủ công cùng nét sang trọng vượt thời gian, Louis Vuitton giới thiệu bộ sưu tập thời trang và phụ kiện mới: New Formal. Các thiết kế tập trung vào phom dáng chuẩn mực cùng những chi tiết nhấn nhá tinh xảo, mang đậm dấu ấn nhà mốt Pháp.

Nâng tầm phong cách

Kiểu dáng âu phục kinh điển thể hiện phong cách thanh lịch của Louis Vuitton qua đường may tinh xảo, chất liệu cao cấp cùng hoa văn nhã nhặn.

New Formal còn mang đến loạt trang phục cho các dịp kỷ niệm và sự kiện đặc biệt. Ở những buổi lễ trang trọng, hoa văn Monogram Eclipse biểu tượng của Louis Vuitton hay họa tiết kẻ mới LVTangles sẽ giúp mang đến diện mạo sang trọng và lịch lãm cho người mặc.

Nguồn cảm hứng đương đại được nhà mốt truyền tải trên các thiết kế tối giản. Hoa văn mới trong mùa này là Monogram Wave với những đường uốn lượn mềm mại, kết hợp với đóa hoa Monogram cùng tông màu trên áo khoác, mang đến nét biến tấu thú vị cho bộ trang phục thường nhật.

Phụ kiện - điểm nhấn lịch lãm

Bộ sưu tập New Formal lần này còn mang đến những mẫu phụ kiện cao cấp. Thể hiện kỹ thuật chế tác đồ da cao cấp của Louis Vuitton, các thiết kế túi biểu tượng như Keepall, Lockit khoác lên gam màu trung tính. Với những chuyến đi ngắn ngày, ba lô Aerogram bằng da bò Taurillon hay túi xách tay họa tiết Monogram Eclipse sẽ là bạn đồng hành lý tưởng.

BST lần này còn đánh dấu lần hợp tác tiếp theo giữa Louis Vuitton cùng Domaine des Massifs, mở rộng dòng sản phẩm Cuir Millesime với chiếc túi Georges Tote, tạo tác túi mới chế tạo từ da với bề mặt cao cấp.

Túi được đặt tên theo con trai của Louis Vuitton, người luôn muốn duy trì nghệ thuật chế tác thủ công khéo léo của các nghệ nhân Pháp. Georges Tote có thiết kế tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của da và đảm bảo an toàn cho đồ vật bên trong nhờ hệ thống khóa S-Lock. Túi kèm dây đeo có thể điều chỉnh và tháo rời linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Những mẫu giày mới trong bộ sưu tập New Formal cũng được chế tác tỉ mỉ như giày lười Sorbonne, bốt Chelsea Varenne và giày Derby. Thắt lưng Vendome hay LV Skyline cũng giúp hoàn thiện vẻ ngoài nhờ thiết kế tinh giản, dễ phối đồ.

Khăn choàng bằng len cùng mắt kính phom dáng cổ điển giúp tổng thể thêm phần nổi bật và phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Á Hiên
Ảnh: Louis Vuitton

Bộ sưu tập New Formal đã có mặt trong các cửa hàng chính thức của Louis Vuitton tại:

TP HCM

- Tầng trệt, tòa nhà Opera View, số 161 Đồng Khởi, Quận 1

- Điện thoại: +84 28 3827 6317

Hà Nội

- International Centre - 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm

- Điện thoại: +84 24 3824 2968

Hotline: 028 3861 4107