Thứ ba, 21/5/2024
Thứ hai, 4/9/2023, 09:00 (GMT+7)

Dàn sao bùng nổ trong đêm nhạc 20.000 khán giả

Bà Rịa - Vũng TàuHồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Đan Trường, Jack... trình diễn loạt ca khúc hit của mình trong đêm nhạc Let’s Charm Fest, hôm 2/9.

Đúng 19h, nhạc hội Let’s Charm Fest bắt đầu. Trên sân khấu chuyển động đầu tiên tại Hồ Tràm, Jack mở màn, thổi bùng sức nóng đại nhạc hội với ca khúc Hồng nhan, Xoá tên anh đi Từ nơi tôi sinh ra. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hát ca khúc này trực tiếp trên sân khấu, sau khi ra mắt trên các nền tảng mạng internet vào ngày 31/8. Lượng fan-girl hùng hậu không thể đứng yên với màn trình diễn của thần tượng, liên tục reo hò, cổ vũ và hòa vào từng điệu nhảy với Jack.

Ngay sau Jack, "nữ hoàng nhạc Rock" Ngọc Ánh nối tiếp sự sôi động của đêm nhạc với những ca khúc đã ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt như Vùng trời bình yên, Sáu mươi năm cuộc đờiSóng nhớ. Sự máu lửa trong giọng hát và phong cách trình diễn của nữ ca sĩ nhận những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.

Với giọng hát nội lực, đầy kỹ thuật, Phương Thanh tiếp tục thổi bùng sức nóng của đêm nhạc, bất chấp trời mưa. Trong lần đầu tiên đến với Charm Resort Hồ Tràm, nữ ca sĩ đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn với những ca khúc Xuân hạ thu đông remix, mashup Thuyền quyên - Hạ còn vương nắngTrống vắng.

Sự xuất hiện của anh Bo Đan Trường khiến người hâm mộ reo hò nhiệt tình. Nam ca sĩ thể hiện 3 ca khúc Cuộc tình trong mưa, Tình khúc vàng, Tình đơn phương đã gắn liền với tên tuổi anh bao năm nay.

Tiếp nối những nhạc phẩm đã quen thuộc với các thế hệ 8x, 9x, Tí Nâu Thuỳ Chi mang tới ca khúc Việt Nam trong tôi là. Giai điệu vừa hào hùng hiện đại vừa da diết truyền thống cùng ca từ mang nhiều ý nghĩa cho một chương trình đại nhạc hội dịp lễ 2/9.

Ngay sau đó là màn trình diễn của Thanh Duy với những ca khúc bùng nổ năng lượng và màn vũ đạo thăng hoa cảm xúc trên sân khấu như Delilah, Magic và mashup Real Queen - Xập xình. Nam ca sĩ không ngần ngại di chuyển xuống sân khấu để giao lưu trực tiếp với khán giả.

Trong màn xuất hiện đáng mong chờ nhất Let’s Charm Fest 2023, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên đến Hồ Tràm đã khuấy động sân khấu với bản loạt bản hit sôi động Cô đơn trên sofa, Keep me in love, Vì chính là em.

Đại nhạc hội Let’s Charm Fest là một hoạt động quen thuộc nhiều năm qua tại Charm Resort Hồ Tràm trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh. Chương trình năm nay được Charm Group đầu tư mạnh tay hơn khi mời về dàn nghệ sĩ nổi tiếng, thiết kế sân khấu chuyển động cùng âm thanh, ánh sáng bùng nổ. Sau khi cháy cùng các ca sĩ, khán giả tiếp tục "quẩy" cùng các DJ.

"Lần đầu tiên, Hồ Tràm có đêm đại nhạc hội thu hút 20.000 người tham dự, mang đến hình ảnh mới cho du lịch Hồ Tràm. Nơi đây không chỉ là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, mà còn là điểm đến vui chơi, giải trí sôi động", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Đêm đại nhạc hội còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Avika Gor - diễn viên chính bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Nữ diễn viên Ấn Đội chia sẻ: "Lần đầu tiên đến Hồ Tràm, tôi vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt". Tại chương trình, cô cũng chính là người trao chìa khóa cho vị khách hàng may mắn của dự án Charm Resort Long Hải trúng thưởng chiếc xe Audi.

Xuyên suốt ngày 2/9, Let’s Charm Fest đã tổ chức hàng loạt điểm vui chơi, giải trí phục vụ du khách, như trình diễn Carnival, thả diều biển nghệ thuật, hay các trò chơi tô màu, câu cá dành cho trẻ em. Tuyến phố ẩm thực trở thành điểm đến của đông đảo du khách, tiếp năng lượng để tận hưởng chuỗi hoạt động.

Ban tổ chức cho biết, lễ hội Let’s Charm Fest là dịp để Charm Group tri ân các đơn vị đối tác phân phối chiến lược, các "chiến binh" kinh doanh trực tiếp đưa dòng sản phẩm nghỉ dưỡng của Charm Resort Hồ Tràm đến với khách hàng. Rất nhiều giải thưởng giá trị như 16 xe Honda SH, 3 xe Yamaha Janus và 10 chỉ vàng IJC đã được trao đến các chuyên viên kinh doanh.

Ban tổ chức cũng kỳ vọng sự kiện mang đến điểm vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí sôi động, góp phần vào sự phát triển hình ảnh du lịch của địa phương.

Kim Anh
Ảnh: BTC