Thứ hai, 29/4/2024
Chủ nhật, 4/6/2023, 21:30 (GMT+7)

Những ngôi sao mê săn đồ cũ, giá rẻ

Ca sĩ Lorde thường xuyên mua đồ rẻ vài USD, Zooey Deschanel thích đi săn đồ secondhand.

Helen Mirren diện đồ giá rẻ khi đi mua sắm ở Los Angeles. Ảnh: WENN

Theo SCMP, Helen Mirren thường xuyên không mang theo quần áo khi đi du lịch. Thay vào đó, minh tinh đến mua sắm tại các cửa hàng giá rẻ ở địa phương nơi bà đến. "Khi đến những nơi lạnh giá, tôi không mang theo gì cả, chỉ mặc đồ lót bên trong. Trên đường từ sân bay, tôi yêu cầu tài xế đưa đến một cửa hàng mua ủng, tất, quần dài, áo liền quần, mũ và khăn quàng cổ, mỗi món khoảng 37 USD", bà nói. Sau mỗi chuyến đi, bà không mang chúng về nhà mà tặng lại cho các cửa hàng đồ cũ.

Lorde diện đồ giá rẻ đi dạo ở Los Angeles. Ảnh: MOVI

Hơn 10 năm qua, Lorde (trái) mua sắm tại các cửa hàng tiết kiệm vì cảm thấy tiêu nhiều tiền cho bản thân thật "kỳ lạ". Trong cuộc trò chuyện với Teen Vogue, giọng ca Green Light nói: "Tôi thích mua sắm tiết kiệm. Bạn có thể sở hữu 10 món khi chỉ có 3 USD một chiếc. Món đồ đắt tiền đầu tiên của tôi sẽ là một chiếc giường đôi".

Sarah Jessica Parker diện đồ cũ trong phim Divorce. Ảnh: Instagram Sarah Jessica Parker

Trong phỏng vấn với Vanity Fair, Sarah Jessica Parker nói cô thích mua quần áo cũ cho bản thân và con trai James Wilkie sau khi xem The True Cost - phim tài liệu về điều kiện lao động trong ngành thời trang. Diễn viên cũng cho biết tất cả quần áo cô mặc trong loạt phim Divorce của HBO đều được mua từ chợ trời, cửa hàng đồ vintage, các chợ trực tuyến như Etsy và eBay.

Florence Welch diện bộ trang phục vintage mua từ chợ đồ cũ trên đường phố New York. Ảnh: SplashNews

Nàng thơ một thời của Karl Lagerfeld nói với Guardian phòng của cô "giống một cửa hàng đồ cổ, đầy những thứ linh tinh và kỳ lạ" như thú nhồi bông, những mẩu báo, thanh kiếm, quần áo cũ. Ca sĩ từng mặc váy ở nhà lên sân khấu vì cho rằng sàn diễn đó dành cho những điều vui vẻ, mặc đồ đắt tiền là không cần thiết. Ngoài thú săn đồ cũ, cô còn thường xuyên lang thang ở những cửa tiệm bình dân.

Zooey Deschanel diện đồ cũ theo phong cách cổ điển trên đường phố New York. Ảnh: SplashNews

Theo The Cut, Zooey Deschanel thích mặc đồ vintage từ hồi tuổi teen. Diễn viên vẫn còn giữ chiếc đầm dạ hội thời nhỏ. Người đẹp cho biết dù căn phòng luôn bừa bộn nhưng trang phục vintage và mái tóc của cô luôn tinh tươm. "Tôi thích mua những chiếc váy dạ hội thập niên 1950 rộng rãi, rẻ tiền từ các cửa hàng secondhand, mặc chúng và đội một chiếc vương miện lên đầu rồi ngồi gõ máy tính", cô nói.

SZA phối áo phông với quần jeans cũ, ủng hộ thời trang bền vững. Ảnh: Attire

Ca sĩ SZA thường xuyên đi săn lùng những chiếc áo phông vintage. Nói chuyện với Vogue trước buổi biểu diễn ở Coachella 2016, giọng ca Kill Bill nói "không biết đã mua bao nhiêu chiếc áo phông cũ trong suốt thời gian qua". Sở thích này hình thành từ trước đây, khi cô không có nhiều tiền để mua sắm quần áo.

Sao Mai