Chủ nhật, 19/5/2024
Chủ nhật, 30/4/2023, 14:00 (GMT+7)

Zendaya là đại sứ thương hiệu Louis Vuitton

Biểu tượng thời trang Zendaya - đóng "Euphoria" - chụp ảnh quảng bá túi Capucines biểu tượng trong vai trò đại sứ thương hiệu Louis Vuitton.

Giữa khung cảnh Côte d'Azur - điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Pháp, diễn viên 26 tuổi tạo dáng với chiếc túi Capucines, hướng đến hình ảnh giàu năng lượng, khỏe khoắn nhưng vẫn gợi cảm.

Thần thái và vẻ đẹp của Zendaya được nhận xét tương đồng với nét tinh tế, sang trọng của hãng,

Sinh năm 1996, Zendaya có bố là người Mỹ gốc Phi, mẹ mang dòng máu Scotland và Đức. Trước khi đóng phim, cô là người mẫu, ca sĩ, thu hút nhiều fan trên mạng xã hội. Người đẹp ghi dấu ấn với các phim: Spider-Man: Homecoming (2017), The Greatest Showman, Shake it Up... Năm 2020, cô trở thành người trẻ nhất trong lịch sử Emmy giành giải "Nữ diễn viên xuất sắc" nhờ phim Euphoria. Năm ngoái, cô được CFDA vinh danh là Biểu tượng thời trang Mỹ.

Người đẹp diện đầm lệch vai ôm sát cơ thể, phối phụ kiện xách tay gam xanh ngọc. Ra mắt năm 2013, túi Capucines được đặt tên theo Rue Neuve-des-Capucines - con phố ở Paris, nơi Louis Vuitton mở cửa hàng đầu tiên hồi 1854. Đến nay, dòng túi này được xem là "viên ngọc quý" của hãng, được nhiều tín đồ thời trang "săn đón".

Nắp túi đính logo LV và hoa monogram - họa tiết ra đời năm 1896, gắn với lịch sử phát triển thương hiệu. Di sản chế tác rương lâu đời được tái hiện qua chi tiết đinh tán trên hai vòng treo tay cầm, tựa như món trang sức tôn vẻ đẹp phụ kiện.

Qua mỗi mùa mốt, túi Capucines được biến tấu với nhiều chất liệu, lớp hoàn thiện và kiểu dây đeo khác nhau, thể hiện tư duy sáng tạo không giới hạn của Louis Vuitton.

Phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 thu hút giới mộ điệu suốt tuần qua nhờ chi tiết thêu thủ công.

Thiết kế ghi điểm với phần tay cầm lấy cảm hứng từ nghệ thuật Kintsugi của Nhật Bản.

Túi Capucines được tô điểm với họa tiết hoa trứ danh của nghệ sĩ Yayoi Kusama, nằm trong bộ sưu tập hợp tác độc quyền Louis Vuitton x Yayoi Kusama.

Hiếu Châu
Ảnh: LV

Khám phá loạt túi Capucines mới tại hệ thống cửa hàng Louis Vuitton Việt Nam.
TP HCM: tầng trệt, tòa nhà Opera View, số 161 Đồng Khởi, quận 1
Điện thoại: +84 28 3827 6317
Hà Nội: International Centre, 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm
Điện thoại: +84 24 3824 2968
Hotline: 028 3861 4107