Theo báo cáo về thị trường giao đồ ăn 6 nước ASEAN của Momentum Works, tổng giá trị hàng hóa (GMV) của dịch vụ này tại Việt Nam trong năm 2022 là 1,1 tỉ USD. Đằng sau con số tỉ đô người trẻ Việt đã chi để 'ăn qua app' này là gì?. #thắt_lưng_buộc_bụng, #tiền_tiết_kiệm, #thực_phẩm_đông_lạnh, #mặt_hàng_thực_phẩm, #trang_thương_mại_điện_tử, #nội_các_nhật_bản, #thói_quen_tiêu_dùng, #đặt_món_trực_tuyến
Theo báo cáo về thị trường giao đồ ăn 6 nước ASEAN của Momentum Works, tổng giá trị hàng hóa (GMV) của dịch vụ này tại Việt Nam trong năm 2022 là 1,1 tỉ USD. Đằng sau con số tỉ đô người trẻ Việt đã chi để 'ăn qua app' này là gì?. #thắt_lưng_buộc_bụng, #tiền_tiết_kiệm, #thực_phẩm_đông_lạnh, #mặt_hàng_thực_phẩm, #trang_thương_mại_điện_tử, #nội_các_nhật_bản, #thói_quen_tiêu_dùng, #đặt_món_trực_tuyến
TUOITRE.VN
Người trẻ Việt 'ăn qua app'
Theo báo cáo về thị trường giao đồ ăn 6 nước ASEAN của Momentum Works, tổng giá trị hàng hóa (GMV) của dịch vụ này tại Việt Nam trong năm 2022 là 1,1 tỉ USD. Đằng sau con số tỉ đô người trẻ Việt đã chi để 'ăn qua app' này là gì?.
15
0 Bình luận 0 Chia Sẻ