(Dân trí) - Sau ngày 31/3, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa thông tin, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ một chiều và tiếp tục gửi tin nhắn thông báo tới chủ thuê bao. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Sức_mạnh_số
(Dân trí) - Sau ngày 31/3, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa thông tin, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ một chiều và tiếp tục gửi tin nhắn thông báo tới chủ thuê bao. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Sức_mạnh_số
DANTRI.COM.VN
Còn hơn 2 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin
(Dân trí) - Sau ngày 31/3, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa thông tin, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ một chiều và tiếp tục gửi tin nhắn thông báo tới chủ thuê bao.
47
0 Bình luận 0 Chia Sẻ