Sau hơn 1 tháng, đường dây nóng của Bộ Tài chính tiếp nhận phản ánh tình trạng ngân hàng bắt tay với doanh nghiệp “ép” khách hàng mua bảo hiểm đã nhận được nhiều cuộc điện thoại và email của người dân. #ép_khách_hàng, #ngân_hàng
Sau hơn 1 tháng, đường dây nóng của Bộ Tài chính tiếp nhận phản ánh tình trạng ngân hàng bắt tay với doanh nghiệp “ép” khách hàng mua bảo hiểm đã nhận được nhiều cuộc điện thoại và email của người dân. #ép_khách_hàng, #ngân_hàng
THANHNIEN.VN
Gần 200 cuộc điện thoại phản ánh tình trạng 'ép' khách hàng mua bảo hiểm
Sau hơn 1 tháng, đường dây nóng của Bộ Tài chính tiếp nhận phản ánh tình trạng ngân hàng bắt tay với doanh nghiệp “ép” khách hàng mua bảo hiểm đã nhận được nhiều cuộc điện thoại và email của người dân.
26
0 Bình luận 0 Chia Sẻ