Ở thời điểm hiện tại, xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi chúng ta mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, EU... Thương hiệu quốc gia cho nông sản cũng nhằm tiến tới một nền kinh tế nông nghiệp giá trị cao thay vì sản xuất nông nghiệp và "buôn chuyến" như hiện nay. #thương_hiệu_nông_sản_việt, #Thương_hiệu_Việt_Nam, #nông_sản_Việt
Ở thời điểm hiện tại, xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi chúng ta mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, EU... Thương hiệu quốc gia cho nông sản cũng nhằm tiến tới một nền kinh tế nông nghiệp giá trị cao thay vì sản xuất nông nghiệp và "buôn chuyến" như hiện nay. #thương_hiệu_nông_sản_việt, #Thương_hiệu_Việt_Nam, #nông_sản_Việt
THANHNIEN.VN
Báo Thanh Niên tổ chức Tọa đàm 'Xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt'
Ở thời điểm hiện tại, xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi chúng ta mở được nhiều cánh cửa thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, EU... Thương hiệu quốc gia cho nông sản cũng nhằm tiến tới một nền kinh tế nông nghiệp giá trị cao thay vì sản xuất nông nghiệp và "buôn chuyến" như hiện nay.
22
0 Bình luận 0 Chia Sẻ