Nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp quảng cáo đã tích cực phối hợp với đối tác gỡ và ngăn chặn ngay khi thấy thương hiệu hiện diện trên các kênh có nội dung bẩn, sau khi Bộ TT-TT công bố danh sách các trang, kênh sạch (Whitelist). #quảng_cáo_trên_mạng, #trí_tuệ_nhân_tạo, #mạng_xã_hội
Nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp quảng cáo đã tích cực phối hợp với đối tác gỡ và ngăn chặn ngay khi thấy thương hiệu hiện diện trên các kênh có nội dung bẩn, sau khi Bộ TT-TT công bố danh sách các trang, kênh sạch (Whitelist). #quảng_cáo_trên_mạng, #trí_tuệ_nhân_tạo, #mạng_xã_hội
TUOITRE.VN
Nhiều nhãn hàng bắt đầu gỡ quảng cáo trên các trang có nội dung tào lao
Nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp quảng cáo đã tích cực phối hợp với đối tác gỡ và ngăn chặn ngay khi thấy thương hiệu hiện diện trên các kênh có nội dung bẩn, sau khi Bộ TT-TT công bố danh sách các trang, kênh sạch (Whitelist).
15
0 Bình luận 0 Chia Sẻ