(Dân trí) - Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com cuối năm 2022, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) sẵn sàng tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri
(Dân trí) - Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com cuối năm 2022, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) sẵn sàng tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri
DANTRI.COM.VN
Sự trỗi dậy của AI trong các trung tâm chăm sóc khách hàng
(Dân trí) - Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com cuối năm 2022, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) sẵn sàng tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
40
0 Bình luận 0 Chia Sẻ