Ngược lại với đa số nông sản xuất khẩu lượng lớn giá trị nhỏ. Xuất khẩu tiêu Việt Nam đã soán ngôi của các cường quốc trong ngành này nhờ chế biến sâu. Đó là câu chuyện được ông Phan Minh Thông - Tổng giám đốc Phúc Sinh Group chia sẻ tại tọa đàm "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt", do Báo Thanh Niên tổ chức sáng (6.4). #nông_sản_Việt, #Thương_hiệu, #cà_phê, #giá_tiêu
Ngược lại với đa số nông sản xuất khẩu lượng lớn giá trị nhỏ. Xuất khẩu tiêu Việt Nam đã soán ngôi của các cường quốc trong ngành này nhờ chế biến sâu. Đó là câu chuyện được ông Phan Minh Thông - Tổng giám đốc Phúc Sinh Group chia sẻ tại tọa đàm "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt", do Báo Thanh Niên tổ chức sáng (6.4). #nông_sản_Việt, #Thương_hiệu, #cà_phê, #giá_tiêu
THANHNIEN.VN
Lần đầu tiên trong mùa dịch, nông dân Sơn La có hàng trăm tỉ gửi tiết kiệm
Ngược lại với đa số nông sản xuất khẩu lượng lớn giá trị nhỏ. Xuất khẩu tiêu Việt Nam đã soán ngôi của các cường quốc trong ngành này nhờ chế biến sâu. Đó là câu chuyện được ông Phan Minh Thông - Tổng giám đốc Phúc Sinh Group chia sẻ tại tọa đàm "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho nông sản Việt", do Báo Thanh Niên tổ chức sáng (6.4).
25
0 Bình luận 0 Chia Sẻ