(Dân trí) - Theo quy định, sau ngày 31/3, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa, các nhà mạng sẽ dừng dịch vụ một chiều và tiếp tục gửi tin nhắn thông báo tới chủ thuê bao. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Sức_mạnh_số
(Dân trí) - Theo quy định, sau ngày 31/3, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa, các nhà mạng sẽ dừng dịch vụ một chiều và tiếp tục gửi tin nhắn thông báo tới chủ thuê bao. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Sức_mạnh_số
DANTRI.COM.VN
Cục Viễn thông: 1,67 triệu thuê bao bị tạm dừng dịch vụ sau 31/3
(Dân trí) - Theo quy định, sau ngày 31/3, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa, các nhà mạng sẽ dừng dịch vụ một chiều và tiếp tục gửi tin nhắn thông báo tới chủ thuê bao.
10
0 Bình luận 0 Chia Sẻ