Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang trở thành mô hình kinh doanh “bình thường mới” sau đại dịch COVID-19, góp phần phục hồi đà tăng trưởng ngành kinh tế xuất khẩu và thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.
Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang trở thành mô hình kinh doanh “bình thường mới” sau đại dịch COVID-19, góp phần phục hồi đà tăng trưởng ngành kinh tế xuất khẩu và thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.
BAOTINTUC.VN
Bán hàng xuyên biên giới: Cuộc 'chơi lớn' cần tiếp sức từ các dịch vụ hỗ trợ
Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang trở thành mô hình kinh doanh “bình thường mới” sau đại dịch COVID-19, góp phần phục hồi đà tăng trưởng ngành kinh tế xuất khẩu và thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.
43
0 Bình luận 0 Chia Sẻ