Từ vụ một nữ diễn viên phát trực tiếp (livestream) trên Facebook, khóc nức nở, khẳng định bị tư vấn mập mờ về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, nhiều chuyên gia tài chính cho rằng: Khách hàng cần đọc kỹ hợp đồng khi tham gia; đồng thời nếu thắc mắc, ngay lập tức yêu cầu công ty bảo hiểm, tư vấn viên giải đáp thỏa đáng. Ngược lại, khách hàng có 21 ngày để
Từ vụ một nữ diễn viên phát trực tiếp (livestream) trên Facebook, khóc nức nở, khẳng định bị tư vấn mập mờ về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, nhiều chuyên gia tài chính cho rằng: Khách hàng cần đọc kỹ hợp đồng khi tham gia; đồng thời nếu thắc mắc, ngay lập tức yêu cầu công ty bảo hiểm, tư vấn viên giải đáp thỏa đáng. Ngược lại, khách hàng có 21 ngày để