(Dân trí) - Khi bị khóa liên lạc một chiều, khách hàng có thể thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao thông qua ứng dụng, trang web hoặc đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch của nhà mạng để được hỗ trợ. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Sức_mạnh_số
(Dân trí) - Khi bị khóa liên lạc một chiều, khách hàng có thể thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao thông qua ứng dụng, trang web hoặc đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch của nhà mạng để được hỗ trợ. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Sức_mạnh_số
DANTRI.COM.VN
Còn 1,3 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin
(Dân trí) - Khi bị khóa liên lạc một chiều, khách hàng có thể thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao thông qua ứng dụng, trang web hoặc đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch của nhà mạng để được hỗ trợ.
34
0 Bình luận 0 Chia Sẻ