(Dân trí) - Các nhà mạng cho biết sau khi bị khóa liên lạc 2 chiều, khách hàng cần đến các cửa hàng giao dịch của nhà mạng để được hỗ trợ thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Sức_mạnh_số
(Dân trí) - Các nhà mạng cho biết sau khi bị khóa liên lạc 2 chiều, khách hàng cần đến các cửa hàng giao dịch của nhà mạng để được hỗ trợ thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Sức_mạnh_số
DANTRI.COM.VN
Hôm nay 15/4, bắt đầu khóa 2 chiều với thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin
(Dân trí) - Các nhà mạng cho biết sau khi bị khóa liên lạc 2 chiều, khách hàng cần đến các cửa hàng giao dịch của nhà mạng để được hỗ trợ thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao.
8
0 Bình luận 0 Chia Sẻ