Người tuyển dụng của Deeda khẳng định công ty chỉ có sản phẩm kinh doanh duy nhất là... người bệnh. Việc của 'cố vấn gây quỹ' từ thiện chỉ là cần tiếp cận, thuyết phục người bệnh đồng ý sử dụng thông tin và hình ảnh để Deeda kêu gọi quyên góp. #từ_thiện, #lừa_đảo_từ_thiện, #deeda, #kêu_gọi_từ_thiện, #người_bệnh, #biến_người_bệnh_thành_món_hàng
Người tuyển dụng của Deeda khẳng định công ty chỉ có sản phẩm kinh doanh duy nhất là... người bệnh. Việc của 'cố vấn gây quỹ' từ thiện chỉ là cần tiếp cận, thuyết phục người bệnh đồng ý sử dụng thông tin và hình ảnh để Deeda kêu gọi quyên góp. #từ_thiện, #lừa_đảo_từ_thiện, #deeda, #kêu_gọi_từ_thiện, #người_bệnh, #biến_người_bệnh_thành_món_hàng
TUOITRE.VN
Điều tra: Kêu gọi từ thiện lấy 'hoa hồng' - Kỳ 3: Biến người bệnh thành món hàng
Người tuyển dụng của Deeda khẳng định công ty chỉ có sản phẩm kinh doanh duy nhất là... người bệnh. Việc của 'cố vấn gây quỹ' từ thiện chỉ là cần tiếp cận, thuyết phục người bệnh đồng ý sử dụng thông tin và hình ảnh để Deeda kêu gọi quyên góp.
11
0 Bình luận 0 Chia Sẻ