⭐️ 5 bước làm sạch & chăm sóc da sau trang điểm

Làm sạch da sau khi trang điểm là công việc vô cùng quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Bởi nếu thực hiện đúng cách và cẩn thận, làn da của bạn sẽ luôn khỏe đẹp, ngược lại da dễ bị hư tổn, nổi mụn.

Và dù sản phẩm trang điểm có tốt và chất lượng đến đâu đi chăng nữa, về cơ bản vẫn tạo một lớp “mặt nạ” trên khuôn mặt khiến làn da không thể “thở” được. Nên việc làm sạch và chăm sóc da sau khi trang điểm là bước thiết yếu không thể bỏ qua.

🔥 Gợi ý cho các nàng yêu da và thường xuyên trang điểm 5 bước làm sạch & chăm sóc da sau trang điểm dưới đây nhé:
👉 Làm sạch:
- Bước 1: Dùng tẩy trang nhẹ nhàng lau vùng mắt, làm sạch các màu phấn mắt, viền mắt, mascara, rồi dùng bông tiếp tục lau theo chiều dọc từ trên xuống đến vùng mũi và toàn bộ các khu vực khác trên khuôn mặt. Chú ý lau kỹ các phần khuất như cánh mũi, vùng sâu dưới môi... đảm bảo lấy đi hết lớp kem phấn ở bề mặt
- Bước 2: Sữa rửa mặt massage nhẹ nhàng nhằm thúc đẩy các chất bụi bẩn được cuốn trôi đi hết
- Bước 3: Tẩy da chết 2-3 lần/tuần để loại bỏ sạch lớp cặn, lớp da chết trên khuôn mặt, giúp da được detox thư giãn
👉 Chăm da:
- Bước 4: Sử dụng toner vừa hỗ trợ làm sạch thêm lần nữa, vừa cung cấp ẩm và cân bằng độ pH trên da
- Bước 5: Kem dưỡng da là bước cực kỳ quan trong nếu bạn không muốn da mình “già đi” nhanh chóng. Cho da “ăn” dưỡng chất mỗi ngày để da luôn hồng hào, trẻ hóa mà mềm mịn.

Nếu nàng nào thường xuyên trang điểm thì lưu ngay tips chia sẻ nhà Laco lại nha. Vừa có thể thỏa sức trang điểm làm đẹp mà làn da thì vẫn 10 điểm tuyệt vời ❤️
-------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LACO
📍Địa chỉ: Số 33 Ngõ 28 Dương Khuê - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.
⭐️ 5 bước làm sạch & chăm sóc da sau trang điểm Làm sạch da sau khi trang điểm là công việc vô cùng quan trọng mà chúng ta cần chú ý. Bởi nếu thực hiện đúng cách và cẩn thận, làn da của bạn sẽ luôn khỏe đẹp, ngược lại da dễ bị hư tổn, nổi mụn. Và dù sản phẩm trang điểm có tốt và chất lượng đến đâu đi chăng nữa, về cơ bản vẫn tạo một lớp “mặt nạ” trên khuôn mặt khiến làn da không thể “thở” được. Nên việc làm sạch và chăm sóc da sau khi trang điểm là bước thiết yếu không thể bỏ qua. 🔥 Gợi ý cho các nàng yêu da và thường xuyên trang điểm 5 bước làm sạch & chăm sóc da sau trang điểm dưới đây nhé: 👉 Làm sạch: - Bước 1: Dùng tẩy trang nhẹ nhàng lau vùng mắt, làm sạch các màu phấn mắt, viền mắt, mascara, rồi dùng bông tiếp tục lau theo chiều dọc từ trên xuống đến vùng mũi và toàn bộ các khu vực khác trên khuôn mặt. Chú ý lau kỹ các phần khuất như cánh mũi, vùng sâu dưới môi... đảm bảo lấy đi hết lớp kem phấn ở bề mặt - Bước 2: Sữa rửa mặt massage nhẹ nhàng nhằm thúc đẩy các chất bụi bẩn được cuốn trôi đi hết - Bước 3: Tẩy da chết 2-3 lần/tuần để loại bỏ sạch lớp cặn, lớp da chết trên khuôn mặt, giúp da được detox thư giãn 👉 Chăm da: - Bước 4: Sử dụng toner vừa hỗ trợ làm sạch thêm lần nữa, vừa cung cấp ẩm và cân bằng độ pH trên da - Bước 5: Kem dưỡng da là bước cực kỳ quan trong nếu bạn không muốn da mình “già đi” nhanh chóng. Cho da “ăn” dưỡng chất mỗi ngày để da luôn hồng hào, trẻ hóa mà mềm mịn. Nếu nàng nào thường xuyên trang điểm thì lưu ngay tips chia sẻ nhà Laco lại nha. Vừa có thể thỏa sức trang điểm làm đẹp mà làn da thì vẫn 10 điểm tuyệt vời ❤️ ------------------------------------- CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LACO 📍Địa chỉ: Số 33 Ngõ 28 Dương Khuê - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ