Sở Nội vụ TP.HCM vừa gửi báo cáo Thường trực UBND TP.HCM kết quả phân tích Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 (SIPAS 2022) của TP.HCM. #cải_cách_hành_chính, #Sách_nhiễu, #chỉ_số_cải_cách_hành_chính, #PCI, #SIPAS, #TP.HCM, #Thủ_tục_hành_chính, #dịch_vụ_hành_chính_công
Sở Nội vụ TP.HCM vừa gửi báo cáo Thường trực UBND TP.HCM kết quả phân tích Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 (SIPAS 2022) của TP.HCM. #cải_cách_hành_chính, #Sách_nhiễu, #chỉ_số_cải_cách_hành_chính, #PCI, #SIPAS, #TP.HCM, #Thủ_tục_hành_chính, #dịch_vụ_hành_chính_công
THANHNIEN.VN
TP.HCM 'giải mã' việc chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp tụt hạng
Sở Nội vụ TP.HCM vừa gửi báo cáo Thường trực UBND TP.HCM kết quả phân tích Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022 (SIPAS 2022) của TP.HCM.
37
0 Bình luận 0 Chia Sẻ