Sau 2 tháng triển khai đường dây nóng, Bộ Tài chính đã tiếp nhận 491 kiến nghị, phản ánh cùa người dân liên quan đến bảo hiểm. Đáng chú ý, bộ này đã phân loại xử lý 350 đơn tố cáo liên quan đến bán bảo hiểm qua ngân hàng. #đơn_tố_cáo, #bán_bảo_hiểm_qua_ngân_hàng, #bộ_tài_chính
Sau 2 tháng triển khai đường dây nóng, Bộ Tài chính đã tiếp nhận 491 kiến nghị, phản ánh cùa người dân liên quan đến bảo hiểm. Đáng chú ý, bộ này đã phân loại xử lý 350 đơn tố cáo liên quan đến bán bảo hiểm qua ngân hàng. #đơn_tố_cáo, #bán_bảo_hiểm_qua_ngân_hàng, #bộ_tài_chính
TUOITRE.VN
Bộ Tài chính đã phân loại xử lý 350 đơn tố cáo bán bảo hiểm qua ngân hàng
Sau 2 tháng triển khai đường dây nóng, Bộ Tài chính đã tiếp nhận 491 kiến nghị, phản ánh cùa người dân liên quan đến bảo hiểm. Đáng chú ý, bộ này đã phân loại xử lý 350 đơn tố cáo liên quan đến bán bảo hiểm qua ngân hàng.
28
0 Bình luận 0 Chia Sẻ