Để lấy lại lòng tin của người dân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ, việc công ty bảo hiểm trả lại tiền cho khách hàng đã khiếu nại bị 'hô biến' từ tiền gửi tiết kiệm sang bảo hiểm nhân thọ thôi chưa đủ. #bảo_hiểm_nhân_thọ, #bảo_hiểm, #gửi_tiết_kiệm, #bị_hô_biến_từ_tiền_gửi_tiết_kiệm_sang_bảo_hiểm_nhân_thọ, #tố_cáo, #khiếu_nại
Để lấy lại lòng tin của người dân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ, việc công ty bảo hiểm trả lại tiền cho khách hàng đã khiếu nại bị 'hô biến' từ tiền gửi tiết kiệm sang bảo hiểm nhân thọ thôi chưa đủ. #bảo_hiểm_nhân_thọ, #bảo_hiểm, #gửi_tiết_kiệm, #bị_hô_biến_từ_tiền_gửi_tiết_kiệm_sang_bảo_hiểm_nhân_thọ, #tố_cáo, #khiếu_nại
TUOITRE.VN
Ký giấy 'im lặng' nhưng khách hàng vẫn có thể báo công an nếu thấy bị lừa dối
Để lấy lại lòng tin của người dân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ, việc công ty bảo hiểm trả lại tiền cho khách hàng đã khiếu nại bị 'hô biến' từ tiền gửi tiết kiệm sang bảo hiểm nhân thọ thôi chưa đủ.
47
0 Bình luận 0 Chia Sẻ