Trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường, thương mại điện tử (TMĐT) dành phần lớn việc đầu tư nguồn lực lớn cho cơ sở hạ tầng, công nghệ và các giải pháp thu hút, chuyển đổi hành vi của nhà bán hàng, người tiêu dùng để cạnh tranh với thương mại truyền thống.
Trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường, thương mại điện tử (TMĐT) dành phần lớn việc đầu tư nguồn lực lớn cho cơ sở hạ tầng, công nghệ và các giải pháp thu hút, chuyển đổi hành vi của nhà bán hàng, người tiêu dùng để cạnh tranh với thương mại truyền thống.
BAOTINTUC.VN
Phát triển thương mại điện tử - Bài cuối: Xu hướng bền vững
Trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường, thương mại điện tử (TMĐT) dành phần lớn việc đầu tư nguồn lực lớn cho cơ sở hạ tầng, công nghệ và các giải pháp thu hút, chuyển đổi hành vi của nhà bán hàng, người tiêu dùng để cạnh tranh với thương mại truyền thống.
34
0 Bình luận 0 Chia Sẻ