👉👉Ăn Gì Để “Dâu” Nhanh Đi 🍓🍓
Bạn đang thấp thỏm khi Kỳ nghỉ dưỡng sắp đến mà Dâu chưa hết?😔
Đừng lo để De’Lamo mách bạn một số Thực phẩm rút ngắn chu kỳ nhé:
✅Cần Tây :Cần tây chứa apiol – một chất tự nhiên có tác dụng kích thích các cơn co thắt tử cung, đẩy kinh nguyệt ra ngoài.
Ngoài ra còn giảm triệu chứng đau tức bụng do chứa athenol phytochemical.
✅Mùi tây:Khi băn khoăn ăn gì để nhanh hết, hãy nhớ mùi tây là một lựa chọn tuyệt vời.
Mùi tây giàu vitamin A, K và C, hiệu quả trong điều trị kinh nguyệt không đều. Thực phẩm này sinh nhiệt, mở rộng tử cung đẩy máu ra ngoài dễ dàng hơn.
✅Thịt đỏ: Hãy thêm thịt đỏ trong chế độ ăn uống những ngày đèn đỏ. Đây là cách giúp bạn cải thiện nhiệt độ cơ thể, tăng cường lưu thông máu,đẩy nhanh kinh nguyệt ra ngoài.
✅Thực phẩm giàu vitamin C: Vitamin C sẽ cản progesterone có trong tử cung, giúp làm mềm thành tử cung,đẩy nhanh🍓 ra ngoài.
✅Đu đủ: Enzyme papain có trong đu đủ sẽ thúc đẩy 🍓 chảy ra nhanh hơn, từ đó giúp kỳ kinh được rút ngắn.
De’Lamo giúp bạn luôn tự tin, tươi trẻ!🌿

MUA HÀNG TẠI ĐÂY: https://kizi.vn/product/28459/5883
👉👉Ăn Gì Để “Dâu” Nhanh Đi 🍓🍓 Bạn đang thấp thỏm khi Kỳ nghỉ dưỡng sắp đến mà Dâu chưa hết?😔 Đừng lo để De’Lamo mách bạn một số Thực phẩm rút ngắn chu kỳ nhé: ✅Cần Tây :Cần tây chứa apiol – một chất tự nhiên có tác dụng kích thích các cơn co thắt tử cung, đẩy kinh nguyệt ra ngoài. Ngoài ra còn giảm triệu chứng đau tức bụng do chứa athenol phytochemical. ✅Mùi tây:Khi băn khoăn ăn gì để nhanh hết, hãy nhớ mùi tây là một lựa chọn tuyệt vời. Mùi tây giàu vitamin A, K và C, hiệu quả trong điều trị kinh nguyệt không đều. Thực phẩm này sinh nhiệt, mở rộng tử cung đẩy máu ra ngoài dễ dàng hơn. ✅Thịt đỏ: Hãy thêm thịt đỏ trong chế độ ăn uống những ngày đèn đỏ. Đây là cách giúp bạn cải thiện nhiệt độ cơ thể, tăng cường lưu thông máu,đẩy nhanh kinh nguyệt ra ngoài. ✅Thực phẩm giàu vitamin C: Vitamin C sẽ cản progesterone có trong tử cung, giúp làm mềm thành tử cung,đẩy nhanh🍓 ra ngoài. ✅Đu đủ: Enzyme papain có trong đu đủ sẽ thúc đẩy 🍓 chảy ra nhanh hơn, từ đó giúp kỳ kinh được rút ngắn. De’Lamo giúp bạn luôn tự tin, tươi trẻ! 😍🌿 MUA HÀNG TẠI ĐÂY: https://kizi.vn/product/28459/5883
0 Bình luận 0 Chia Sẻ