SẠCH SẼ THƠM THO – KHỎI LO VIÊM NHIỄM

#Dung_dịch_vệ_sinh_De'lamo được chuyên gia về sản khoa đánh giá về độ an toàn và hiệu quả.

✅An toàn lành tính với tiêu chí 5 không: không chứa xà phòng, không sulphate, không paraben, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo màu. Dùng được cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và người có da vùng kín nhạy cảm..

✅Giúp làm làm trẻ hóa “cô bé”: chứa các thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và làm trẻ hóa “cô bé” như trầu không , lô hội, trà xanh, rau má,.....

✅Khử mùi và khô thoáng: với độ pH là 4, giúp khử mùi hôi, dịu mát da vùng kín, giúp duy trì độ ẩm và pH tự nhiên cho da vùng kín mềm mại và thơm mát hơn.

✅Đặc biệt giúp hỗ trợ hiệu quả trong quá trình trị liệu các bệnh phụ khoa: Có hiệu quả kháng viêm giúp phòng - chống các bệnh phụ khoa.
Dung dịch vệ sinh De'lamo - Sản phẩm xanh cho cuộc sống an lành!

MUA HÀNG TẠI ĐÂY:
https://kizi.vn/product/28459/5883
SẠCH SẼ THƠM THO – KHỎI LO VIÊM NHIỄM #Dung_dịch_vệ_sinh_De'lamo được chuyên gia về sản khoa đánh giá về độ an toàn và hiệu quả. ✅An toàn lành tính với tiêu chí 5 không: không chứa xà phòng, không sulphate, không paraben, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo màu. Dùng được cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và người có da vùng kín nhạy cảm.. ✅Giúp làm làm trẻ hóa “cô bé”: chứa các thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và làm trẻ hóa “cô bé” như trầu không , lô hội, trà xanh, rau má,..... ✅Khử mùi và khô thoáng: với độ pH là 4, giúp khử mùi hôi, dịu mát da vùng kín, giúp duy trì độ ẩm và pH tự nhiên cho da vùng kín mềm mại và thơm mát hơn. ✅Đặc biệt giúp hỗ trợ hiệu quả trong quá trình trị liệu các bệnh phụ khoa: Có hiệu quả kháng viêm giúp phòng - chống các bệnh phụ khoa. Dung dịch vệ sinh De'lamo - Sản phẩm xanh cho cuộc sống an lành! MUA HÀNG TẠI ĐÂY: https://kizi.vn/product/28459/5883
0 Bình luận 0 Chia Sẻ