3 LÝ DO NÀNG NÊN SỞ HỮU DDVD DE’LAMO
Sức khỏe vùng kín ngày càng quan trọng khi môi trường xung quanh chúng ta đang dần ô nhiễm hơn, áp lực xã hội gia tăng khiến nàng thêm stress và những thói quen tốt không được chú trọng duy trì.
👩‍⚕️ Việc vùng kín suy giảm các chức năng sinh dục, hay khô ráp, bốc mùi, viêm,viêm nhiễm,... sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể và tâm lý. Do đó, hãy luôn chủ động chăm sóc "bé yêu" với bí quyết 3K đến từ nhà De’Lamo nàng nhé:
🌱 Khử mùi lên đến 24h với chiết xuất từ nguyên liệu kháng khuẩn tự nhiên : Trầu không, trà xanh, lô hội,…
🌱 Bổ sung các thành phần dưỡng ẩm mềm mại đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng
🌱 Không làm thay đổi pH tự nhiên của “cô bé”, giảm ngứa và kích ứng hiệu quả nhờ Acid lactic
👉 Nàng còn đợi gì nữa, tậu ngay DDVS De’Lamo về để “cô bé” luôn được bảo vệ bởi 3K nhé!
MUA HÀNG TẠI ĐÂY: https://kizi.vn/product/28459/5883
3 LÝ DO NÀNG NÊN SỞ HỮU DDVD DE’LAMO Sức khỏe vùng kín ngày càng quan trọng khi môi trường xung quanh chúng ta đang dần ô nhiễm hơn, áp lực xã hội gia tăng khiến nàng thêm stress và những thói quen tốt không được chú trọng duy trì. 👩‍⚕️ Việc vùng kín suy giảm các chức năng sinh dục, hay khô ráp, bốc mùi, viêm,viêm nhiễm,... sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể và tâm lý. Do đó, hãy luôn chủ động chăm sóc "bé yêu" với bí quyết 3K đến từ nhà De’Lamo nàng nhé: 🌱 Khử mùi lên đến 24h với chiết xuất từ nguyên liệu kháng khuẩn tự nhiên : Trầu không, trà xanh, lô hội,… 🌱 Bổ sung các thành phần dưỡng ẩm mềm mại đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng 🌱 Không làm thay đổi pH tự nhiên của “cô bé”, giảm ngứa và kích ứng hiệu quả nhờ Acid lactic 👉 Nàng còn đợi gì nữa, tậu ngay DDVS De’Lamo về để “cô bé” luôn được bảo vệ bởi 3K nhé! MUA HÀNG TẠI ĐÂY: https://kizi.vn/product/28459/5883
0 Bình luận 0 Chia Sẻ