👨‍👨‍👧‍👦MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH - Quà tinh tế tặng người thương yêu! Ngày mai là ngày Gia Đình Việt Nam rồi, nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết tặng gì cho tổ ấm của mình thì hãy khám phá những món quà nhỏ nhưng chứa đựng một tình yêu lớn dành tặng cho những người thương yêu của mình nhé!
🤔 Cùng Emi tham khảo qua một trong những sản phẩm dưới đây để có thể đỡ đần bố mẹ làm việc nhà nhé! Hương thơm dịu nhẹ của sả chanh hay mật mía, dầu cọ không chỉ mang lại sự thư thái khi làm việc nhà mà còn gắn kết tình yêu gia đình hơn bao giờ hết đó.
Và hơn tất cả, chọn Emi Balance là chọn "sống xanh", chọn quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ và môi trường sống xung quanh họ. Emi Blance thay thế xà phòng, chất tẩy rửa sulfates, chất bảo quản, hương liệu độc hại,... để mọi nhà, mọi em bé hay cả thiên nhiên đều có một môi trường sống khỏe mạnh, thuận tự nhiên.
Ngày gia đình năm nay, chọn Emi Balance để trao gửi một sự quan tâm thật tinh tế nhưng cũng rất đỗi yêu thương đến những người thân bên mình nha.
Đừng ngần ngại, hãy inbox ngay cho Emi để đặt hàng nhé
👨‍👨‍👧‍👦MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH - Quà tinh tế tặng người thương yêu! 🥰 Ngày mai là ngày Gia Đình Việt Nam rồi, nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết tặng gì cho tổ ấm của mình thì hãy khám phá những món quà nhỏ nhưng chứa đựng một tình yêu lớn dành tặng cho những người thương yêu của mình nhé! 🤔 Cùng Emi tham khảo qua một trong những sản phẩm dưới đây để có thể đỡ đần bố mẹ làm việc nhà nhé! Hương thơm dịu nhẹ của sả chanh hay mật mía, dầu cọ không chỉ mang lại sự thư thái khi làm việc nhà mà còn gắn kết tình yêu gia đình hơn bao giờ hết đó. Và hơn tất cả, chọn Emi Balance là chọn "sống xanh", chọn quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ và môi trường sống xung quanh họ. Emi Blance thay thế xà phòng, chất tẩy rửa sulfates, chất bảo quản, hương liệu độc hại,... để mọi nhà, mọi em bé hay cả thiên nhiên đều có một môi trường sống khỏe mạnh, thuận tự nhiên. Ngày gia đình năm nay, chọn Emi Balance để trao gửi một sự quan tâm thật tinh tế nhưng cũng rất đỗi yêu thương đến những người thân bên mình nha. Đừng ngần ngại, hãy inbox ngay cho Emi để đặt hàng nhé 😉
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ