Hiện nay, thành phố Cần Thơ có 92 sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), là số lượng khiêm tốn so với các tỉnh, thành khác. Đầu ra cho sản phẩm OCOP luôn là trăn trở của các chủ thể và chính quyền thành phố. Tiếp cận các điểm du lịch nhằm tăng cường đầu ra, kênh tiêu thụ, quảng bá cho dòng sản phẩm đặc sản OCOP là hướng đi của thành phố Cần Thơ.
Hiện nay, thành phố Cần Thơ có 92 sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), là số lượng khiêm tốn so với các tỉnh, thành khác. Đầu ra cho sản phẩm OCOP luôn là trăn trở của các chủ thể và chính quyền thành phố. Tiếp cận các điểm du lịch nhằm tăng cường đầu ra, kênh tiêu thụ, quảng bá cho dòng sản phẩm đặc sản OCOP là hướng đi của thành phố Cần Thơ.
BAOTINTUC.VN
Kênh du lịch - 'cánh cửa đầu ra' tiềm năng của sản phẩm OCOP Cần Thơ
Hiện nay, thành phố Cần Thơ có 92 sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm), là số lượng khiêm tốn so với các tỉnh, thành khác. Đầu ra cho sản phẩm OCOP luôn là trăn trở của các chủ thể và chính quyền thành phố. Tiếp cận các điểm du lịch nhằm tăng cường đầu ra, kênh tiêu thụ, quảng bá cho dòng sản phẩm đặc sản OCOP là hướng đi của thành phố Cần Thơ.
37
0 Bình luận 0 Chia Sẻ