Tặng ngay 1 bình khi mua 𝐓𝐑𝐀̀ 𝐊𝐎𝐌𝐁𝐔𝐂𝐇𝐀 𝐓𝐄𝐀𝐙𝐄𝐍 🍒🌱
1 hộp 20 gói #350K
Combo 2 hộp #650k

bth KOBUMCHA ở nhà mng b/án zá cao ghê đó , mà bên Hàn bh làm dạng pha sẵn siuu tiện mà tính ra cực rẻ ah , mùa hè sắp đến thay vì uống nc ltinh mọi ng làm 1-2h Kombucha này vừa ngon lại tốt cho sức khoẻ ah

⭕ Từ khi xu hướng các loại đồ ăn đồ uống tốt cho sức khoẻ lên ngôi thì trà Kombucha mới được giới trẻ chú ý đến như một loại trà giúp giảm cân, đẹp dáng, đẹp da, tốt cho sức khoẻ.

⭕ Là thức uống lên men từ nguyên liệu cốt lõi trà xanh hoặc trà đen, đường, cùng con giống Scoby (cộng sinh của vi khuẩn và nấm men).

🌿 Không chỉ có lợi ích sức khỏe như những loại trà thông thường mà chúng còn giàu men vi sinh có lợi và chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại, giúp tăng sức đề kháng.

🌿 Công dụng nổi bật của Kombucha:
- Chứa nhiều lợi khuẩn Probiotics giúp cải thiện chức năng đường ruột
- Chứa chất chống oxy hoá, có tác dụng như trà xanh, ngăn ngừa và giảm thiểu tế bào ung thư.
- Hỗ trợ giảm cân và kiểm soát đường huyết
- Giúp cơ thể tiêu diệt vi khuẩn
- Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch
- Giúp kiểm soát tốt bệnh tiểu đường
- Detox cơ thể

⭕ Vị kombucha kiểu hoa quả lên men, hơi chua chua 1 chút, uống lạnh thì cực kì ngon và lại rất tốt cho cơ thể.

➖ Cách dùng: 1 gói pha với 250ml - 500ml nước lạnh. Lưu ý: không uống lúc đói.
Tặng ngay 1 bình khi mua 𝐓𝐑𝐀̀ 𝐊𝐎𝐌𝐁𝐔𝐂𝐇𝐀 𝐓𝐄𝐀𝐙𝐄𝐍 🍒🌱 1 hộp 20 gói #350K Combo 2 hộp #650k bth KOBUMCHA ở nhà mng b/án zá cao ghê đó , mà bên Hàn bh làm dạng pha sẵn siuu tiện mà tính ra cực rẻ ah , mùa hè sắp đến thay vì uống nc ltinh mọi ng làm 1-2h Kombucha này vừa ngon lại tốt cho sức khoẻ ah ⭕ Từ khi xu hướng các loại đồ ăn đồ uống tốt cho sức khoẻ lên ngôi thì trà Kombucha mới được giới trẻ chú ý đến như một loại trà giúp giảm cân, đẹp dáng, đẹp da, tốt cho sức khoẻ. ⭕ Là thức uống lên men từ nguyên liệu cốt lõi trà xanh hoặc trà đen, đường, cùng con giống Scoby (cộng sinh của vi khuẩn và nấm men). 🌿 Không chỉ có lợi ích sức khỏe như những loại trà thông thường mà chúng còn giàu men vi sinh có lợi và chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại, giúp tăng sức đề kháng. 🌿 Công dụng nổi bật của Kombucha: - Chứa nhiều lợi khuẩn Probiotics giúp cải thiện chức năng đường ruột - Chứa chất chống oxy hoá, có tác dụng như trà xanh, ngăn ngừa và giảm thiểu tế bào ung thư. - Hỗ trợ giảm cân và kiểm soát đường huyết - Giúp cơ thể tiêu diệt vi khuẩn - Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch - Giúp kiểm soát tốt bệnh tiểu đường - Detox cơ thể ⭕ Vị kombucha kiểu hoa quả lên men, hơi chua chua 1 chút, uống lạnh thì cực kì ngon và lại rất tốt cho cơ thể. ➖ Cách dùng: 1 gói pha với 250ml - 500ml nước lạnh. Lưu ý: không uống lúc đói.
1
1 Bình luận 0 Chia Sẻ