Disavow Links là gì?
Công cụ Disavow Links là một tính năng trong Google Search Console (trước đây là Google Webmaster Tools), trong đó bạn có thể gửi danh sách các liên kết ngược mà bạn muốn Google từ chối, yêu cầu Google không xếp hạng trang với những liên kết này. Nó đã được đưa ra vào cuối năm 2012.
Công cụ Google Disavow đã trở thành một chủ đề rất phổ biến sau bản cập nhật Penguin 2.0. Những thay đổi được thực hiện đối với thuật toán đã “giải thể” rất nhiều kỹ thuật SEO mũ đen bị lạm dụng và ảnh hưởng đến rất nhiều quản trị viên web đột nhiên thấy mình đi nhầm đường.
Các tác động rất khắc nghiệt và có thể nhìn thấy được và chủ sở hữu trang web đã tuyệt vọng để khôi phục thứ hạng bị giảm của họ.
Disavow Links là gì? Công cụ Disavow Links là một tính năng trong Google Search Console (trước đây là Google Webmaster Tools), trong đó bạn có thể gửi danh sách các liên kết ngược mà bạn muốn Google từ chối, yêu cầu Google không xếp hạng trang với những liên kết này. Nó đã được đưa ra vào cuối năm 2012. Công cụ Google Disavow đã trở thành một chủ đề rất phổ biến sau bản cập nhật Penguin 2.0. Những thay đổi được thực hiện đối với thuật toán đã “giải thể” rất nhiều kỹ thuật SEO mũ đen bị lạm dụng và ảnh hưởng đến rất nhiều quản trị viên web đột nhiên thấy mình đi nhầm đường. Các tác động rất khắc nghiệt và có thể nhìn thấy được và chủ sở hữu trang web đã tuyệt vọng để khôi phục thứ hạng bị giảm của họ.
0 Bình luận 0 Chia Sẻ