👉Kem đánh răng vòi xịt ko phải bóp bóp mà Beauty Blogger Hana đã review đây mn ơiiiii. Hot nhất cõi mạng🥳
💓 𝐊𝐄𝐌 Đ𝐀́𝐍𝐇 𝐑𝐀̆𝐍𝐆 𝐏𝐔𝐌𝐏𝐈𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐍 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂 💓
👉🏻 Bảo đảm xài rồi là ghiền ko muốn đổi luôn nha 👌🏻
💵💵1️⃣xx ka / 1 bình 285gr FULL SIZE ( nhiều gấp 3 lần tuýp KĐR thường). trả đơn slg từ 3 chai trở lên nha.
👉🏻 KĐR duy nhất của tập đoàn LG dành cho NHỮNG AI THÍCH RĂNG TRẮNG NHƯ SỨ, SIÊU TRẮNG ĐÂY Ạ
‼️‼️Xin phép là median hay marvis cũng phải quỳ xuống vì ko có cửa với chiếc kđr này luôn nhé các chị🥲 Đã thế còn sale zá ngã ngửa.E này quá nổi tiếng bên Hàn rồi nên ko cần quảng cáo nhiều
🌸 Pumping là kem đánh răng dạng gel đến từ thương hiệu chăm sóc răng miệng Perioe uy tín cùa Hàn Quốc. Pumping với thiết kế chai vòi độc đáo và tiện lợi, chỉ cần một cái "ấn" (pump) là đủ cho một lần đánh răng rồi đấy!
🌱Pumping với 3 sự lựa chọn cho bạn những giải pháp về răng miệng tối ưu:
▪️𝐏𝐮𝐦𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐫𝐛 (𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐥𝐚́)- Hương thảo mộc cho hơi thở thơm mát
▪️𝐏𝐮𝐦𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐨𝐨𝐥-𝐦𝐢𝐧𝐭 (𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐝𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠)- Tinh chất bạc hà giúp làm sạch mảng bám trên răng
▪️𝐏𝐮𝐦𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐢𝐭𝐫𝐮𝐬 (𝐜𝐚𝐦)- Tinh chất cam giúp làm trắng răng.
👉Kem đánh răng vòi xịt ko phải bóp bóp mà Beauty Blogger Hana đã review đây mn ơiiiii. Hot nhất cõi mạng🥳 💓 𝐊𝐄𝐌 Đ𝐀́𝐍𝐇 𝐑𝐀̆𝐍𝐆 𝐏𝐔𝐌𝐏𝐈𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐍 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂 💓 👉🏻 Bảo đảm xài rồi là ghiền ko muốn đổi luôn nha 👌🏻 💵💵1️⃣xx ka / 1 bình 285gr FULL SIZE ( nhiều gấp 3 lần tuýp KĐR thường). trả đơn slg từ 3 chai trở lên nha. 👉🏻 KĐR duy nhất của tập đoàn LG dành cho NHỮNG AI THÍCH RĂNG TRẮNG NHƯ SỨ, SIÊU TRẮNG ĐÂY Ạ 😘 ‼️‼️Xin phép là median hay marvis cũng phải quỳ xuống vì ko có cửa với chiếc kđr này luôn nhé các chị🥲 Đã thế còn sale zá ngã ngửa.E này quá nổi tiếng bên Hàn rồi nên ko cần quảng cáo nhiều 🌸 Pumping là kem đánh răng dạng gel đến từ thương hiệu chăm sóc răng miệng Perioe uy tín cùa Hàn Quốc. Pumping với thiết kế chai vòi độc đáo và tiện lợi, chỉ cần một cái "ấn" (pump) là đủ cho một lần đánh răng rồi đấy! 🌱Pumping với 3 sự lựa chọn cho bạn những giải pháp về răng miệng tối ưu: ▪️𝐏𝐮𝐦𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐇𝐞𝐫𝐛 (𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐥𝐚́)- Hương thảo mộc cho hơi thở thơm mát ▪️𝐏𝐮𝐦𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐨𝐨𝐥-𝐦𝐢𝐧𝐭 (𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐝𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠)- Tinh chất bạc hà giúp làm sạch mảng bám trên răng ▪️𝐏𝐮𝐦𝐩𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐢𝐭𝐫𝐮𝐬 (𝐜𝐚𝐦)- Tinh chất cam giúp làm trắng răng.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ