UME BODY - cả 1 tâm huyết sau 2 tháng testing

Tại sao gọi là dưỡng da 3 bước chuẩn spa tại nhà?
Vì với bộ sản phẩm UME BODY, làn da của bạn sẽ được chăm sóc như bạn điều trị liệu trình trắng da chuyên sau tại spa.

Với các bước dưỡng da:
✔️Ủ trắng và tẩy tế bào chết Srub by NgocTrinh: Làn da của bạn sẽ được detox, loại bỏ sâu bụi bẩn tích tụ lâu ngày ở lỗ chân lông. Loại bỏ da sừng chết và cung cấp một lượng dưỡng chất khổng lồ giúp da trắng sáng chỉ ngay lần đầu sử dụng.

✔️Combo Kem dưỡng trắng chống nắng và kem kích trắng Perfect White X7: bộ đôi siêu trắng giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng da, phù hợp dành cho các bạn đã áp dụng nhiều cách dưỡng trắng hoặc dưỡng da bằng nhiều cách nhưng không hiệu quả.

✔️Dưỡng ẩm cho da Lotion by NgocTrinh: giúp ngăn chặn tình trạng da khô ráp, da rắn,... bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mịn. Ngoài ra, Lotion còn là 1 bước khóa chặt dưỡng chất đã được thoa lên trước đó. Giúp các bước dưỡng da phát huy công dụng tối đa.

Chỉ cần 1 tuần đều đặn sử dụng 3 lần Tẩy tế bào chết, sáng tối thoa Kem dưỡng trắng chống nắng hoặc dưỡng ẩm. Là bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng ko tì vết như Trinh..😘
#umebody #umekembody #duongda3buoc #ume #ntb #ngoctrinh #ngoctrinh89
UME BODY - cả 1 tâm huyết sau 2 tháng testing Tại sao gọi là dưỡng da 3 bước chuẩn spa tại nhà? Vì với bộ sản phẩm UME BODY, làn da của bạn sẽ được chăm sóc như bạn điều trị liệu trình trắng da chuyên sau tại spa. Với các bước dưỡng da: ✔️Ủ trắng và tẩy tế bào chết Srub by NgocTrinh: Làn da của bạn sẽ được detox, loại bỏ sâu bụi bẩn tích tụ lâu ngày ở lỗ chân lông. Loại bỏ da sừng chết và cung cấp một lượng dưỡng chất khổng lồ giúp da trắng sáng chỉ ngay lần đầu sử dụng. ✔️Combo Kem dưỡng trắng chống nắng và kem kích trắng Perfect White X7: bộ đôi siêu trắng giúp đẩy nhanh quá trình làm trắng da, phù hợp dành cho các bạn đã áp dụng nhiều cách dưỡng trắng hoặc dưỡng da bằng nhiều cách nhưng không hiệu quả. ✔️Dưỡng ẩm cho da Lotion by NgocTrinh: giúp ngăn chặn tình trạng da khô ráp, da rắn,... bổ sung dưỡng chất giúp da mềm mịn. Ngoài ra, Lotion còn là 1 bước khóa chặt dưỡng chất đã được thoa lên trước đó. Giúp các bước dưỡng da phát huy công dụng tối đa. Chỉ cần 1 tuần đều đặn sử dụng 3 lần Tẩy tế bào chết, sáng tối thoa Kem dưỡng trắng chống nắng hoặc dưỡng ẩm. Là bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng ko tì vết như Trinh.. 😘😘 #umebody #umekembody #duongda3buoc #ume #ntb #ngoctrinh #ngoctrinh89
0 Bình luận 0 Chia Sẻ