Gần đây GoPro 12 mới ra mắt hãy xem bài đánh giá xem GoPro 12 có những nâng cấp đáng chú ý nào của HTCamera
Ảnh và video HDR cực đỉnh
Trong các phiên bản trước GoPro đã cải thiện khả năng tự động phơi sáng giúp video nhanh và mượt mà hơn khi ánh sáng thay đổi bất ngờ. Chẳng hạn như các cảnh quay khi vào đường hầm, nhà cúp điện đột ngột. Ngoài ra GoPro 12 còn có video HDR kiểm soát các điểm bị cháy sáng và làm nổi lên chi tiết bóng.

Video HDR có độ phân giải 4K tốc độ 60 khung hình/giây và 5,3K với tốc độ 30 khung hình/giây. Tuy video HDR rất sắc nét nhưng thiếu vẻ tự nhiên. Bên cạnh đó Gopro 12 không cải thiện được ảnh chân dung ngược sáng.

Tính năng quay video khung dọc – ngang vô cùng tiện lợi
Khả năng quay video khung dọc – ngang bị hạn chế khi gắn máy ảnh trên GoPro. Do các chốt ở phía dưới máy ảnh có giá đỡ hay tay quay giữ máy theo chiều dọc. Với Gopro 12 được cài đặt khung hình 9:16 khi quay video 4K/60fps và video chất lượng 1080p. Ngoài ra Max Lens 2.0 cũng mang lại góc xem 177 độ.

Tính năng quay video khung dọc – ngang thích hợp khi quay video đăng lên mạng xã hội. Bạn không cần phải chỉnh sửa video để đăng lên Facebook, Youtube,… Ngoài ra Gopro 12 còn có tùy chọn khung hình 8:7 và cắt thành bất kì định dạng nào trong app GoPro Quik.
Bạn có thể xem chi tiết tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/blog-gopro/review-gopro-12-sieu-pham-moi-nhat-2023-cua-dong-gopro/
#review-gopro-12 #đánh-giá-gopro-12 #htcamera #actioncam
Gần đây GoPro 12 mới ra mắt hãy xem bài đánh giá xem GoPro 12 có những nâng cấp đáng chú ý nào của HTCamera Ảnh và video HDR cực đỉnh Trong các phiên bản trước GoPro đã cải thiện khả năng tự động phơi sáng giúp video nhanh và mượt mà hơn khi ánh sáng thay đổi bất ngờ. Chẳng hạn như các cảnh quay khi vào đường hầm, nhà cúp điện đột ngột. Ngoài ra GoPro 12 còn có video HDR kiểm soát các điểm bị cháy sáng và làm nổi lên chi tiết bóng. Video HDR có độ phân giải 4K tốc độ 60 khung hình/giây và 5,3K với tốc độ 30 khung hình/giây. Tuy video HDR rất sắc nét nhưng thiếu vẻ tự nhiên. Bên cạnh đó Gopro 12 không cải thiện được ảnh chân dung ngược sáng. Tính năng quay video khung dọc – ngang vô cùng tiện lợi Khả năng quay video khung dọc – ngang bị hạn chế khi gắn máy ảnh trên GoPro. Do các chốt ở phía dưới máy ảnh có giá đỡ hay tay quay giữ máy theo chiều dọc. Với Gopro 12 được cài đặt khung hình 9:16 khi quay video 4K/60fps và video chất lượng 1080p. Ngoài ra Max Lens 2.0 cũng mang lại góc xem 177 độ. Tính năng quay video khung dọc – ngang thích hợp khi quay video đăng lên mạng xã hội. Bạn không cần phải chỉnh sửa video để đăng lên Facebook, Youtube,… Ngoài ra Gopro 12 còn có tùy chọn khung hình 8:7 và cắt thành bất kì định dạng nào trong app GoPro Quik. Bạn có thể xem chi tiết tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/blog-gopro/review-gopro-12-sieu-pham-moi-nhat-2023-cua-dong-gopro/ #review-gopro-12 #đánh-giá-gopro-12 #htcamera #actioncam
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Đánh giá camera hành động GoPro Hero 12 Black
Video quay bằng GoPro 12 được đánh giá có tính ổn định nhờ vào HyperSmooth 6.0, tính năng quay HDR cho ra những video sắc nét hơn. Xem ngay!
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ