Tầm quan trọng của Multi channel Marketing
Multi channel Marketing rất quan trọng vì lý do đơn giản là khách hàng ở khắp mọi nơi. Thế giới ngày nay có nhiều kênh hơn bao giờ hết và nhu cầu tiếp thị đa kênh đang trở thành một nhu cầu quan trọng và cấp thiết.
Với sự gia tăng của tiếp thị kỹ thuật số, khách hàng có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với quyết định mua hàng của họ. Và đối với nhiều người, họ muốn tham khảo nhiều kênh trước khi đi đến quyết định mua hàng cuối cùng. Vì vậy, dễ dàng hiểu tại sao việc có khả năng tùy chỉnh cách mọi người tương tác với doanh nghiệp của bạn lại rất hữu ích để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Tầm quan trọng của Multi channel Marketing Multi channel Marketing rất quan trọng vì lý do đơn giản là khách hàng ở khắp mọi nơi. Thế giới ngày nay có nhiều kênh hơn bao giờ hết và nhu cầu tiếp thị đa kênh đang trở thành một nhu cầu quan trọng và cấp thiết. Với sự gia tăng của tiếp thị kỹ thuật số, khách hàng có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với quyết định mua hàng của họ. Và đối với nhiều người, họ muốn tham khảo nhiều kênh trước khi đi đến quyết định mua hàng cuối cùng. Vì vậy, dễ dàng hiểu tại sao việc có khả năng tùy chỉnh cách mọi người tương tác với doanh nghiệp của bạn lại rất hữu ích để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
0 Bình luận 0 Chia Sẻ