BÍ KÍP “LỘT XÁC" CHO LÀN DA BODY CHỈ SAU 2 TUẦN
Chẳng cần “flex" nhiều, bởi bí kíp này đã trở thành huyền thoại với slogan “trắng như Ngọc Trinh" mà cứ hễ nhắc đến, là nhớ ngay Kem body UME.
🔮 Với kết cấu MỎNG nhẹ, thẩm thấu NHANH, KHÔNG gây bết rít, KHÔNG dính vào quần áo lại có hương THƠM dịu nhẹ và khả năng CHỐNG NẮNG tối ưu sẽ là “chân ái" dành cho mấy bà.
Ngoài ra, mấy bà sẽ được 🎁 tặng kèm 1 gói kích trắng sữa ong chúa để tăng hiệu quả dưỡng trắng khi m.u.a 1 Kem body UME nữa đó nha. “Tậu" ngay kẻo lỡ!
#Umevietnam #dungdichvesinhtiato #tiatoume #ngoctrinh
BÍ KÍP “LỘT XÁC" CHO LÀN DA BODY CHỈ SAU 2 TUẦN Chẳng cần “flex" nhiều, bởi bí kíp này đã trở thành huyền thoại với slogan “trắng như Ngọc Trinh" mà cứ hễ nhắc đến, là nhớ ngay Kem body UME. 🔮 Với kết cấu MỎNG nhẹ, thẩm thấu NHANH, KHÔNG gây bết rít, KHÔNG dính vào quần áo lại có hương THƠM dịu nhẹ và khả năng CHỐNG NẮNG tối ưu sẽ là “chân ái" dành cho mấy bà. Ngoài ra, mấy bà sẽ được 🎁 tặng kèm 1 gói kích trắng sữa ong chúa để tăng hiệu quả dưỡng trắng khi m.u.a 1 Kem body UME nữa đó nha. “Tậu" ngay kẻo lỡ! #Umevietnam #dungdichvesinhtiato #tiatoume #ngoctrinh
0 Bình luận 0 Chia Sẻ