Hướng dẫn bay Flycam cơ bản và chi tiết cho người mới bắt đầu

Sau khi bạn biết được những điều cần thiết cho một chuyến bay an toàn, HTCamera sẽ hướng dẫn bay flycam cơ bản. HTCamera sẽ sử dụng DJI Mavic Air 2 và ứng dụng DJI Fly để kết nối và điều khiển.

Ứng dụng DJI Fly cũng được sử dụng để điều khiển các dòng sản phẩm như DJI Mini 2, DJI Mavic Mini. Tuy nhiên, đối với các flycam như Mavic 2 Pro, Mavic 2 Zoom, Mavic Air, Inspire 2, Mavic Pro, Matrice 200, Matrice 210, Spark, Phantom 4, chúng ta sử dụng ứng dụng DJI Go 4. Còn flycam cũ hơn, chúng ta sử dụng DJI GO. Phương thức kết nối giữa flycam và ứng dụng điều khiển vẫn giống nhau.

Một bộ điều khiển thường sẽ có hai cần điều khiển có thể tháo rời. Trước khi sử dụng, bạn hãy lắp các cần điều khiển này vào đúng vị trí của chúng. Nhấn một lần nút nguồn để khởi động bộ điều khiển và kiểm tra trạng thái pin. Sau đó, bạn nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi bốn vạch đèn chạy hết và bộ điều khiển phát ra tiếng kêu.

Tiếp theo, bạn chuẩn bị dây kết nối để nối bộ điều khiển với điện thoại. Trên tay cầm sẽ là dây Lightning cho iPhone/iPad, trong bộ phụ kiện sẽ đi kèm một dây Micro-USB cho các thiết bị Android đời cũ và một dây USB-C cho các thiết bị Android đời mới. Sau đó, bạn gắn điện thoại lên giá đỡ và kết nối dây giữa điện thoại và bộ điều khiển.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/huong-dan-bay-flycam-co-ban-va-chi-tiet-cho-nguoi-moi-bat-dau/

#htcamera #htskys #flycam #maybaykhongnguoilay #huongdanbayflaycam #cachbayflycam
Hướng dẫn bay Flycam cơ bản và chi tiết cho người mới bắt đầu Sau khi bạn biết được những điều cần thiết cho một chuyến bay an toàn, HTCamera sẽ hướng dẫn bay flycam cơ bản. HTCamera sẽ sử dụng DJI Mavic Air 2 và ứng dụng DJI Fly để kết nối và điều khiển. Ứng dụng DJI Fly cũng được sử dụng để điều khiển các dòng sản phẩm như DJI Mini 2, DJI Mavic Mini. Tuy nhiên, đối với các flycam như Mavic 2 Pro, Mavic 2 Zoom, Mavic Air, Inspire 2, Mavic Pro, Matrice 200, Matrice 210, Spark, Phantom 4, chúng ta sử dụng ứng dụng DJI Go 4. Còn flycam cũ hơn, chúng ta sử dụng DJI GO. Phương thức kết nối giữa flycam và ứng dụng điều khiển vẫn giống nhau. Một bộ điều khiển thường sẽ có hai cần điều khiển có thể tháo rời. Trước khi sử dụng, bạn hãy lắp các cần điều khiển này vào đúng vị trí của chúng. Nhấn một lần nút nguồn để khởi động bộ điều khiển và kiểm tra trạng thái pin. Sau đó, bạn nhấn và giữ nút nguồn cho đến khi bốn vạch đèn chạy hết và bộ điều khiển phát ra tiếng kêu. Tiếp theo, bạn chuẩn bị dây kết nối để nối bộ điều khiển với điện thoại. Trên tay cầm sẽ là dây Lightning cho iPhone/iPad, trong bộ phụ kiện sẽ đi kèm một dây Micro-USB cho các thiết bị Android đời cũ và một dây USB-C cho các thiết bị Android đời mới. Sau đó, bạn gắn điện thoại lên giá đỡ và kết nối dây giữa điện thoại và bộ điều khiển. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/huong-dan-bay-flycam-co-ban-va-chi-tiet-cho-nguoi-moi-bat-dau/ #htcamera #htskys #flycam #maybaykhongnguoilay #huongdanbayflaycam #cachbayflycam
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Hướng dẫn bay Flycam cơ bản và chi tiết cho người mới bắt đầu
Hướng dẫn bay Flycam cơ bản: Với một kế hoạch cẩn thận và sự chuẩn bị đúng đắn, việc điều khiển flycam rất an toàn và đơn giản.
1
1 Bình luận 0 Chia Sẻ