Micro RODE VideoMic PRO PLUS

Tính năng nổi bật của sản phẩm
ĐỊNH HƯỚNG ÂM THANH CHÍNH XÁC
Mô hình phân cực Super cardioid được sử dụng bởi Rode VideoMic Pro Plus cho phép tập trung định hướng vào âm thanh phía trước đồng thời giảm tiếng ồn từ hai bên và phía sau.

So với micrô tích hợp trên máy ảnh, máy quay phim hoặc máy ghi âm di động khác, micrô này cho âm thanh chi tiết hơn.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ CHỐNG SỐC
Để đảm bảo sự ổn định và chắc chắn, giá treo chống sốc Rycote Lyre được sử dụng với Rode VideoMic Pro Plus. Điều này sẽ giúp việc lắp đặt micrô dễ dàng hơn và giảm thiểu ảnh hưởng của rung máy.

CỬA PIN TÍCH HỢP DỄ THAY THẾ
Rode VideoMic Pro Plus có thể chạy đến 100 giờ chỉ với một lần sạc nhờ pin Li-ion LB-1 có thể sạc lại và có thể tháo rời được tích hợp sẵn.

Điều thú vị là người dùng cũng có thể cấp nguồn cho micrô bằng hai pin AA, đây là một phương án dự phòng hữu ích trong trường hợp pin LB-1 hết và bạn không có thời gian để sạc.

Hay nói một cách đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng kết nối USB trên chiếc micro này để sạc trực tiếp bằng bộ sạc ngoài.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-vlog/mic-thu-am-rode-videomic-pro-plus/

#htcamera #micro #microphone #MicThuAm #PhuKienVlog #rodevideomicproplus #microrode
Micro RODE VideoMic PRO PLUS Tính năng nổi bật của sản phẩm ĐỊNH HƯỚNG ÂM THANH CHÍNH XÁC Mô hình phân cực Super cardioid được sử dụng bởi Rode VideoMic Pro Plus cho phép tập trung định hướng vào âm thanh phía trước đồng thời giảm tiếng ồn từ hai bên và phía sau. So với micrô tích hợp trên máy ảnh, máy quay phim hoặc máy ghi âm di động khác, micrô này cho âm thanh chi tiết hơn. HỆ THỐNG HỖ TRỢ CHỐNG SỐC Để đảm bảo sự ổn định và chắc chắn, giá treo chống sốc Rycote Lyre được sử dụng với Rode VideoMic Pro Plus. Điều này sẽ giúp việc lắp đặt micrô dễ dàng hơn và giảm thiểu ảnh hưởng của rung máy. CỬA PIN TÍCH HỢP DỄ THAY THẾ Rode VideoMic Pro Plus có thể chạy đến 100 giờ chỉ với một lần sạc nhờ pin Li-ion LB-1 có thể sạc lại và có thể tháo rời được tích hợp sẵn. Điều thú vị là người dùng cũng có thể cấp nguồn cho micrô bằng hai pin AA, đây là một phương án dự phòng hữu ích trong trường hợp pin LB-1 hết và bạn không có thời gian để sạc. Hay nói một cách đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng kết nối USB trên chiếc micro này để sạc trực tiếp bằng bộ sạc ngoài. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-vlog/mic-thu-am-rode-videomic-pro-plus/ #htcamera #micro #microphone #MicThuAm #PhuKienVlog #rodevideomicproplus #microrode
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Micro RODE VideoMic PRO PLUS
Micro RODE VideoMic PRO PLUS - một cái tên đình đám trong các dòng Micro được anh em yêu thích công nghệ săn đón. Hãy cùng HTCamera theo dõi nhé.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ