Hút Kính TELESIN

Hút kính Telesin chịu tải trọng cao giúp camera sẽ không bị rung lắc. Vì vậy bạn có thể ghi lại một video rõ ràng hoặc xem chỉ đường mà không cần lo lắng camera rơi ra.

Thiết kế nhỏ gọn, có thể bẻ gập 90 độ, thích hợp gắn bên trong và bên ngoài xe hơi ô tô giúp tạo ra những góc quay độc lạ.

Có thể được lắp đặt trên mui xe / mái che, cửa sổ xe hơi, cửa kính v.v., bất cứ nơi nào có kính. Khuyến khích nên sử dụng thêm 1 dây móc bảo hiểm nếu gắn bên ngoài xe hơi hoặc có những mặt hơi cong.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/hut-kinh-telesin/

#htcamera #htskys #gopro #phukiencamerahanhdong #phukienactioncam #phukienchoxe #phukiengopro #hutkinhtelesin
Hút Kính TELESIN Hút kính Telesin chịu tải trọng cao giúp camera sẽ không bị rung lắc. Vì vậy bạn có thể ghi lại một video rõ ràng hoặc xem chỉ đường mà không cần lo lắng camera rơi ra. Thiết kế nhỏ gọn, có thể bẻ gập 90 độ, thích hợp gắn bên trong và bên ngoài xe hơi ô tô giúp tạo ra những góc quay độc lạ. Có thể được lắp đặt trên mui xe / mái che, cửa sổ xe hơi, cửa kính v.v., bất cứ nơi nào có kính. Khuyến khích nên sử dụng thêm 1 dây móc bảo hiểm nếu gắn bên ngoài xe hơi hoặc có những mặt hơi cong. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/phu-kien-camera-hanh-dong/hut-kinh-telesin/ #htcamera #htskys #gopro #phukiencamerahanhdong #phukienactioncam #phukienchoxe #phukiengopro #hutkinhtelesin
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Hút Kính TELESIN
Hút kính Telesin chịu tải trọng cao giúp camera sẽ không bị rung lắc, lực hút mạnh và sử dụng ổn định trên bề mặt nhẵn, phẳng, đều đặn.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ