Máy Ảnh GoPro Hero 11 Black

Máy ảnh GoPro Hero 11 Black sử dụng pin Enduro – được nâng cấp giúp thời gian sử dụng máy ảnh lâu hơn. Đặc biệt, giúp kéo dài thời gian ghi lên đến 38% ở nhiệt độ thường so với phiên bản action camera và pin GoPro cũ trước đó.

Hero 11 Black có cấu tạo vô cùng bền bỉ kết hợp với khả năng chống nước lên đến 10m. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy ảnh này dưới nước. Phần nắp lens chống thấm nước cũng sẽ giúp loại bỏ hiện tượng lóa ống kính. Cho nên sẽ giúp tăng cường độ sắc nét cho khung hình.

Vẫn lối thiết kế nhỏ gọn như những phiên bản camera hành trình GoPro Hero trước, GoPro Hero 11 còn được tinh tế hơn khi trang bị màn hình tràn viền để mở rộng các thao tác trải nghiệm.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/may-anh-gopro-hero-11-black/

#htcamera #camerahanhdong #actioncam #mayanhgopro #camerahanhtrinh #gopro11 #goprohero11 #goprohero11black
Máy Ảnh GoPro Hero 11 Black Máy ảnh GoPro Hero 11 Black sử dụng pin Enduro – được nâng cấp giúp thời gian sử dụng máy ảnh lâu hơn. Đặc biệt, giúp kéo dài thời gian ghi lên đến 38% ở nhiệt độ thường so với phiên bản action camera và pin GoPro cũ trước đó. Hero 11 Black có cấu tạo vô cùng bền bỉ kết hợp với khả năng chống nước lên đến 10m. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy ảnh này dưới nước. Phần nắp lens chống thấm nước cũng sẽ giúp loại bỏ hiện tượng lóa ống kính. Cho nên sẽ giúp tăng cường độ sắc nét cho khung hình. Vẫn lối thiết kế nhỏ gọn như những phiên bản camera hành trình GoPro Hero trước, GoPro Hero 11 còn được tinh tế hơn khi trang bị màn hình tràn viền để mở rộng các thao tác trải nghiệm. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/may-anh-gopro-hero-11-black/ #htcamera #camerahanhdong #actioncam #mayanhgopro #camerahanhtrinh #gopro11 #goprohero11 #goprohero11black
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Máy Ảnh GoPro Hero 11 Black
Camera hành động GoPro Hero 11 Black có độ phân giải lên đến 27MP, Chống nước lên đến 10m, Ổn định HyperSmooth 5.0, Ống kính kỹ thuật số HyperView mới. Hơn thế nữa, GoPro 11 còn có cảm biến hình ảnh lớn hơn 27MP, khả năng kết nối Wi-Fi và nhiều tính năng nổi bật khác.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ