GoPro Hero 10 Black | Chính hãng – Giá rẻ

GoPro Hero 10 Black – Camera hành động cao cấp cho mọi chuyến đi. GoPro Hero 10 Black là một trong những máy ảnh linh hoạt nhất, mang lại tốc độ tối đa và sử dụng dễ dàng. Được hỗ trợ bởi bộ xử lý GP2 mang tính cách mạng, GoPro Hero 10 Black quay video 5,3K với tốc độ khung hình cao hơn, ảnh 23MP, nâng cao hiệu suất ánh sáng yếu và ổn định video HyperSmooth 4.0. Trên hết, GoPro Hero 10 Black được kết nối với Clound—vì vậy ngay khi bạn sạc pin, cảnh quay của bạn sẽ tự động được tải lên đám mây.

GoPro Hero 10 sở hữu con chip GP2 đời mới nhất vô cùng mạnh mẽ. Cho phép máy hoạt động ổn định, êm ái với hiệu năng cao nhất từ trước đến nay của dòng GoPro. Chiếc camera hành trình này cho phép tăng gấp đôi tốc độ khung hình cho cảnh quay mượt mà.

Đồng thời tốc độ điều khiển cảm ứng cũng được tăng độ nhạy. Khắc phục hoàn toàn tình trạng phản hồi chậm đã từng xảy ra trên GoPro 9.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/gopro-hero10-black-chinh-hang-gia-re/

#htcamera #camerahanhdong #actioncam #mayanhgopro #camerahanhtrinh #gopro10 #goprohero10 #goprohero10black
GoPro Hero 10 Black | Chính hãng – Giá rẻ GoPro Hero 10 Black – Camera hành động cao cấp cho mọi chuyến đi. GoPro Hero 10 Black là một trong những máy ảnh linh hoạt nhất, mang lại tốc độ tối đa và sử dụng dễ dàng. Được hỗ trợ bởi bộ xử lý GP2 mang tính cách mạng, GoPro Hero 10 Black quay video 5,3K với tốc độ khung hình cao hơn, ảnh 23MP, nâng cao hiệu suất ánh sáng yếu và ổn định video HyperSmooth 4.0. Trên hết, GoPro Hero 10 Black được kết nối với Clound—vì vậy ngay khi bạn sạc pin, cảnh quay của bạn sẽ tự động được tải lên đám mây. GoPro Hero 10 sở hữu con chip GP2 đời mới nhất vô cùng mạnh mẽ. Cho phép máy hoạt động ổn định, êm ái với hiệu năng cao nhất từ trước đến nay của dòng GoPro. Chiếc camera hành trình này cho phép tăng gấp đôi tốc độ khung hình cho cảnh quay mượt mà. Đồng thời tốc độ điều khiển cảm ứng cũng được tăng độ nhạy. Khắc phục hoàn toàn tình trạng phản hồi chậm đã từng xảy ra trên GoPro 9. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/gopro-hero10-black-chinh-hang-gia-re/ #htcamera #camerahanhdong #actioncam #mayanhgopro #camerahanhtrinh #gopro10 #goprohero10 #goprohero10black
HTCAMERA.HTSKYS.COM
GoPro Hero 10 Black | Chính hãng - Giá rẻ
GoPro Hero 10 Black quay video 5,3K với tốc độ khung hình cao hơn, ảnh 23MP, nâng cao hiệu suất ánh sáng yếu và ổn định video HyperSmooth 4.0.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ