Insta360 Ace Pro

Các hình ảnh và cảnh quay được ghi lại bằng Ace Pro sẽ có tỉ lệ khung hình 4:3 với khả năng xuất ở nhiều tỉ lệ khung hình khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và nền tảng bạn muốn đăng tải hình ảnh và video đó.

Đồng hành với Ace Pro vẫn là công nghệ chống rung FlowState giúp bạn ghi được những cảnh quay mượt mà đến khó tin ngay cả khi ở những môi trường di chuyển không thuận lợi. Hệ thống chống rung này của Insta360 đã được nâng cấp rất nhiều để những thước phim đạt được sự ổn định vượt trội.

Bên cạnh chống rung, FlowState sẽ là tính năng Horizon Lock (khóa đường chân trời) giúp bạn thỏa sức sáng tạo những thước phim của mình mà không cần lo lắng về độ mượt mà.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/insta360-ace-pro/

#htcamera #actioncam #camerahanhdong #camera360 #insta360ace #insta360acepro
Insta360 Ace Pro Các hình ảnh và cảnh quay được ghi lại bằng Ace Pro sẽ có tỉ lệ khung hình 4:3 với khả năng xuất ở nhiều tỉ lệ khung hình khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và nền tảng bạn muốn đăng tải hình ảnh và video đó. Đồng hành với Ace Pro vẫn là công nghệ chống rung FlowState giúp bạn ghi được những cảnh quay mượt mà đến khó tin ngay cả khi ở những môi trường di chuyển không thuận lợi. Hệ thống chống rung này của Insta360 đã được nâng cấp rất nhiều để những thước phim đạt được sự ổn định vượt trội. Bên cạnh chống rung, FlowState sẽ là tính năng Horizon Lock (khóa đường chân trời) giúp bạn thỏa sức sáng tạo những thước phim của mình mà không cần lo lắng về độ mượt mà. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/insta360-ace-pro/ #htcamera #actioncam #camerahanhdong #camera360 #insta360ace #insta360acepro
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Insta360 Ace Pro
Tính năng nổi bật trên Insta360 Ace Pro: Cảm biến 1/1.3 inch - Quay video 8K/24fps và slow-motion 4K/120fpsm - Chụp ảnh 48MP - Điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói, màn hình 2,4 inch có thể lật lên phù hợp với những nhà sáng tạo nội dung,...
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ