Flycam là gì? Đặc tính và giá thành Flycam hiện nay?

Flycam còn được biết đến với các tên gọi như “Drone with camera” hoặc “Flying camera”. Đây là một thiết bị không người lái được sử dụng để quay phim và chụp ảnh từ trên cao. Nó là một dạng biến thể của drone, nhưng được trang bị thêm một máy ảnh và một hệ thống gimbal giữ cho camera ổn định. Tất cả các tính năng này được tích hợp nhằm phục vụ nhu cầu quay phim và chụp ảnh từ trên không.

Ban đầu, flycam chỉ là một mô hình máy bay nhỏ được mở rộng bằng việc gắn thêm thiết bị thu hình ảnh phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. Tuy nhiên, qua nhiều lần nâng cấp và cải tiến, các thiết bị flycam đã trở thành những công cụ được trang bị nhiều tính năng cao cấp và có ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày như chụp ảnh, quay phim, thăm ruộng, xịt thuốc,….

Flycam đa dạng mang lại nhiều lựa chọn về thiết kế đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điển hình, các dòng flycam của DJI Phantom đều có nhiều dòng thiết kế độc đáo và tinh tế, mang phong cách truyền thống với màu trắng đơn giản như Phantom 3, Phantom 4, Phantom 4 Pro, phù hợp cho các đơn vị cung cấp dịch vụ flycam chuyên nghiệp hoặc các công ty muốn sở hữu một thiết bị quay phim chất lượng. Bên cạnh đó, cũng có Inspire 1 với thiết kế mạnh mẽ như một chiến binh, phù hợp với những người chơi yêu thích tốc độ và sự mạnh mẽ. Ngoài ra, dòng Mavic Pro thì lại phù hợp với dân du lịch, vì nó có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và bền bỉ.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/flycam-la-gi-dac-tinh-va-gia-thanh-flycam-hien-nay/

#htcamera #htskys #flycam #maybaykhongnguoilay #flycamlagi #reviewflycam #danhgiaflycam #dinhnghiaflycam
Flycam là gì? Đặc tính và giá thành Flycam hiện nay? Flycam còn được biết đến với các tên gọi như “Drone with camera” hoặc “Flying camera”. Đây là một thiết bị không người lái được sử dụng để quay phim và chụp ảnh từ trên cao. Nó là một dạng biến thể của drone, nhưng được trang bị thêm một máy ảnh và một hệ thống gimbal giữ cho camera ổn định. Tất cả các tính năng này được tích hợp nhằm phục vụ nhu cầu quay phim và chụp ảnh từ trên không. Ban đầu, flycam chỉ là một mô hình máy bay nhỏ được mở rộng bằng việc gắn thêm thiết bị thu hình ảnh phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. Tuy nhiên, qua nhiều lần nâng cấp và cải tiến, các thiết bị flycam đã trở thành những công cụ được trang bị nhiều tính năng cao cấp và có ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày như chụp ảnh, quay phim, thăm ruộng, xịt thuốc,…. Flycam đa dạng mang lại nhiều lựa chọn về thiết kế đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Điển hình, các dòng flycam của DJI Phantom đều có nhiều dòng thiết kế độc đáo và tinh tế, mang phong cách truyền thống với màu trắng đơn giản như Phantom 3, Phantom 4, Phantom 4 Pro, phù hợp cho các đơn vị cung cấp dịch vụ flycam chuyên nghiệp hoặc các công ty muốn sở hữu một thiết bị quay phim chất lượng. Bên cạnh đó, cũng có Inspire 1 với thiết kế mạnh mẽ như một chiến binh, phù hợp với những người chơi yêu thích tốc độ và sự mạnh mẽ. Ngoài ra, dòng Mavic Pro thì lại phù hợp với dân du lịch, vì nó có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và bền bỉ. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/flycam-la-gi-dac-tinh-va-gia-thanh-flycam-hien-nay/ #htcamera #htskys #flycam #maybaykhongnguoilay #flycamlagi #reviewflycam #danhgiaflycam #dinhnghiaflycam
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Flycam là gì? Đặc tính và giá thành Flycam hiện nay?
Flycam còn được biết đến với các tên gọi như "Drone with camera" hoặc "Flying camera". Đây là một thiết bị không người lái được sử dụng để quay phim và chụp ảnh từ trên cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Flycam là gì, đặc điểm, tính năng cũng như các lợi ích của nó.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ