DJI Mic với Rode Wireless GO II: So sánh chi tiết

Cả 2 micro đều thiết lập và sử dụng dễ dàng. Bạn chỉ cần lấy thiết bị ra khỏi hộp và bật nguồn lên, hệ thống sẽ ghép nối tự động với nhau và truyền tải tín hiệu âm thanh. Đối với DJI Mic, để điều khiển các chức năng của nó trên bộ phát và bộ thu, bạn chỉ cần thao tác trên màn hình cảm ứng của nó. Còn Rode Wireless GO II bạn phải điều chỉnh qua các nút và RØDE Central. Ngoài ra, việc gắn bộ thu lên camera, smartphone hay máy tính rất dễ và có thể thực hiện ngay đối với những người mới sử dụng micro.

Khi so sánh về thời lượng pin hoạt động thì Rode Wireless GO II là micro chiến thắng. Bởi vì bộ thu của Rode Wireless GO II có thời gian sử dụng lâu hơn DJI Mic. Cụ thể, Rode Wireless GO II có thời gian hoạt động lên đến 7 giờ ấn tượng trong khi đó DJI Mic chỉ có 5 giờ. Tuy nhiên, khi xét về bộ sạc bổ sung và màn hình cảm ứng thì việc này không còn là vấn đề đối với DJI Mic. Vì hộp sạc của DJI Mic có thể đem đến cho bạn 15 giờ sử dụng giúp bạn thoải mái ghi âm và quay video cả ngày mà không sợ hết pin giữa chừng.

DJI Mic có khả năng kết nối linh hoạt tốt hơn Rode Wireless GO II, vì bộ thu của DJI Mic có nhiều cổng kết nối hơn. DJI Mic có sẵn các cổng USB Type C, cổng Lightning và TRS 3.5mm để bạn gắn micro trực tiếp vào Action Cam, máy ảnh, điện thoại và máy tính. Trong khi đó, Rode Wireless GO II có bộ thu chỉ có cổng TRS 3.5mm và cổng USB Type C. Do đó, nếu bạn kết nối Rode Wireless GO II với thiết bị iOS bạn phải mua thêm dây cáp chuyển đổi USB-C to Lightning để sử dụng.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/dji-mic-voi-rode-wireless-go-ii-so-sanh-chi-tiet/

#htcamera #micro #microphone #RodeWirelessGoII #MicThuAm #PhuKienVlog #djimic #DJIMicvoiRodeWirelessGOII
DJI Mic với Rode Wireless GO II: So sánh chi tiết Cả 2 micro đều thiết lập và sử dụng dễ dàng. Bạn chỉ cần lấy thiết bị ra khỏi hộp và bật nguồn lên, hệ thống sẽ ghép nối tự động với nhau và truyền tải tín hiệu âm thanh. Đối với DJI Mic, để điều khiển các chức năng của nó trên bộ phát và bộ thu, bạn chỉ cần thao tác trên màn hình cảm ứng của nó. Còn Rode Wireless GO II bạn phải điều chỉnh qua các nút và RØDE Central. Ngoài ra, việc gắn bộ thu lên camera, smartphone hay máy tính rất dễ và có thể thực hiện ngay đối với những người mới sử dụng micro. Khi so sánh về thời lượng pin hoạt động thì Rode Wireless GO II là micro chiến thắng. Bởi vì bộ thu của Rode Wireless GO II có thời gian sử dụng lâu hơn DJI Mic. Cụ thể, Rode Wireless GO II có thời gian hoạt động lên đến 7 giờ ấn tượng trong khi đó DJI Mic chỉ có 5 giờ. Tuy nhiên, khi xét về bộ sạc bổ sung và màn hình cảm ứng thì việc này không còn là vấn đề đối với DJI Mic. Vì hộp sạc của DJI Mic có thể đem đến cho bạn 15 giờ sử dụng giúp bạn thoải mái ghi âm và quay video cả ngày mà không sợ hết pin giữa chừng. DJI Mic có khả năng kết nối linh hoạt tốt hơn Rode Wireless GO II, vì bộ thu của DJI Mic có nhiều cổng kết nối hơn. DJI Mic có sẵn các cổng USB Type C, cổng Lightning và TRS 3.5mm để bạn gắn micro trực tiếp vào Action Cam, máy ảnh, điện thoại và máy tính. Trong khi đó, Rode Wireless GO II có bộ thu chỉ có cổng TRS 3.5mm và cổng USB Type C. Do đó, nếu bạn kết nối Rode Wireless GO II với thiết bị iOS bạn phải mua thêm dây cáp chuyển đổi USB-C to Lightning để sử dụng. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/dji-mic-voi-rode-wireless-go-ii-so-sanh-chi-tiet/ #htcamera #micro #microphone #RodeWirelessGoII #MicThuAm #PhuKienVlog #djimic #DJIMicvoiRodeWirelessGOII
HTCAMERA.HTSKYS.COM
DJI Mic với Rode Wireless GO II: So sánh chi tiết
DJI Mic có khả năng kết nối linh hoạt tốt hơn Rode Wireless GO II, vì bộ thu của DJI Mic có nhiều cổng kết nối hơn. Vậy giữa DJI Mic với Rode Wireless GO II, micro nào là sự lựa chọn tốt hơn? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ