15+ Lý do nên chọn Rode Wireless Go II

THU ÂM TRONG THIẾT BỊ
Rode Wireless Go II với mỗi bộ phát có thời gian thu âm lên đến 7 giờ đồng hồ với âm thanh không nén và 24 giờ đồng hồ với âm thanh được nén mà bạn không cần phải sử dụng đến thẻ SD để lưu trữ. Vì thế mà bạn không còn phải lo lắng nếu gặp gián đoạn trong quá trình truyền dữ liệu nữa.

Đặc biệt, Rode Wireless Go II còn cung cấp cho bạn 2 tùy chọn thu âm 2 kênh riêng biệt hoặc hợp nhất chúng thành 1 kênh duy nhất. Ngoài ra, bạn còn có thêm tùy chọn kênh an toàn với cường độ thấp hơn 20dB so với kênh chính để không làm bản thu âm bị ảnh hưởng bởi những âm thanh bất ngờ lớn hoặc nhỏ. Các chế độ này sẽ được bật trên ứng dụng Rode Central.

THỜI LƯỢNG PIN LÂU DÀI
Bộ mic Rode Wireless Go II được tích hợp viên pin có thời gian hoạt động lên đến 7 giờ và sạc đầy trong 2 giờ thông qua cổng USB-C. Vì thế bạn không lo lắng và bất an về thời lượng pin còn lại.

TÍNH LINH HOẠT VÀ ĐA NĂNG
Một trong những ưu điểm nổi bật của Rode Wireless Go II là tính linh hoạt. Có khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, bạn có thể thu âm từ nhiều nguồn khác nhau mà không cần đầu tư vào các phụ kiện. Điều này giúp Rode Wireless Go II trở thành công cụ đắc lực cho các cá nhân nhà làm phim hoặc nhóm làm việc nhỏ.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/15-ly-do-nen-chon-rode-wireless-go-ii/

#htcamera #micro #microphone #RodeWirelessGoII #MicThuAm #PhuKienVlog #djimic #DJIMicvoiRodeWirelessGOII
15+ Lý do nên chọn Rode Wireless Go II THU ÂM TRONG THIẾT BỊ Rode Wireless Go II với mỗi bộ phát có thời gian thu âm lên đến 7 giờ đồng hồ với âm thanh không nén và 24 giờ đồng hồ với âm thanh được nén mà bạn không cần phải sử dụng đến thẻ SD để lưu trữ. Vì thế mà bạn không còn phải lo lắng nếu gặp gián đoạn trong quá trình truyền dữ liệu nữa. Đặc biệt, Rode Wireless Go II còn cung cấp cho bạn 2 tùy chọn thu âm 2 kênh riêng biệt hoặc hợp nhất chúng thành 1 kênh duy nhất. Ngoài ra, bạn còn có thêm tùy chọn kênh an toàn với cường độ thấp hơn 20dB so với kênh chính để không làm bản thu âm bị ảnh hưởng bởi những âm thanh bất ngờ lớn hoặc nhỏ. Các chế độ này sẽ được bật trên ứng dụng Rode Central. THỜI LƯỢNG PIN LÂU DÀI Bộ mic Rode Wireless Go II được tích hợp viên pin có thời gian hoạt động lên đến 7 giờ và sạc đầy trong 2 giờ thông qua cổng USB-C. Vì thế bạn không lo lắng và bất an về thời lượng pin còn lại. TÍNH LINH HOẠT VÀ ĐA NĂNG Một trong những ưu điểm nổi bật của Rode Wireless Go II là tính linh hoạt. Có khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, bạn có thể thu âm từ nhiều nguồn khác nhau mà không cần đầu tư vào các phụ kiện. Điều này giúp Rode Wireless Go II trở thành công cụ đắc lực cho các cá nhân nhà làm phim hoặc nhóm làm việc nhỏ. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/15-ly-do-nen-chon-rode-wireless-go-ii/ #htcamera #micro #microphone #RodeWirelessGoII #MicThuAm #PhuKienVlog #djimic #DJIMicvoiRodeWirelessGOII
HTCAMERA.HTSKYS.COM
15+ Lý do nên chọn Rode Wireless Go II
Lý do nên chọn Rode Wireless Go II: Hai bộ phát cho một bộ thu - Nhỏ gọn và đẹp mắt - Di chuyển và sử dụng dễ dàng - Có màn hình LCD chất lượng
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ